อัลเลกรี พอใจ อีลิ่ง-จูเนียร์ สำหรับชัยชนะเหนือ อตาลันต้า

อัลเลกรี พอใจ อีลิ่ง-จูเนียร์ สำหรับชัยชนะเหนือ อตาลันต้า

แม็กซ์ อัลเลกรี ผู้จัดการทีม ยูเวนตุส รู้สึกพอใจ ซามูเอล อีลิ่ง-จูเนียร์ หลังจากที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม อตาลันต้า

ในการลงสนามครั้งแรกใน เซเรียอา ของเขาสำหรับทีม ยูเวนตุส อดีตเด็กฝึกของทีม เชลซี รายนี้ ทำประตูแรกของเขาให้กับ เบียงโคเนรี่ ได้ อัลเลกรี ได้กล่าวว่า “เขาเป็นคนที่มีคุณภาพ และเป็นคนที่เล่นทั้งในและนอกสนาม วันนี้เป็นเกมที่ผมต้องการนักเตะแบบนั้น เมื่อเปรียบเทียบกับ (ฟิลิป) คอสติช ที่เป็นเส้นตรงมากกว่า”

เขาได้กล่าวต่อไปว่า “คะแนนเหล่านี้มีน้ำหนักที่สำคัญมาก เพราะว่า พวกเราไม่ได้ชนะในการเล่นนอกบ้านตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม การชนะใน แบร์กาโม่ นั้นไม่ง่าย ทีม ยูเวนตุส ไม่เคยเอาชนะทีม อตาลันต้า ได้เลยใน 6 เกมหลังสุด พวกเขาเป็นทีมที่มีกายภาพที่แข็งแกร่งที่เล่นได้ดี มันไม่ง่ายเลย มันเป็นชัยชนะที่สำคัญที่ได้รับจากเด็กๆ พวกเขาจะอุทิศมันให้กับ (มัตเตีย) เด ชีโย่ อย่างแน่นอน เพราะว่า พวกเราเสียเขาไปเป็นเวลานาน พวกเราต้องพักผ่อนและคิดเกี่ยวกับรอบรองชนะเลิศของการแข่งขัน ยูโรปาลีก ที่งดงาม หวังว่าพวกเขาจะมอบการเดินทางฟรีสู่ บูดาเปสต์ ให้กับผม”

ต้องมาดูกันว่า แม็กซ์ อัลเลกรี จะสามารถช่วยให้ทีม ยูเวนตุส รั้งอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนเอาไว้ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม ยูเวนตุส นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เซบีย่า ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก รอบรองชนะเลิศ เกมแรก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 11 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง