อาซาร์ ทวงบอร์ด สิงห์ หลังสัญญาปล่อยซบ ราชัน

อาซาร์ ทวงบอร์ด สิงห์ หลังสัญญาปล่อยซบ ราชัน

บอร์ดบริหารของ เชลซี กำลังถูกทวงสัญญาจากทาง เอเด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทีมหลังจากที่พวกเขาได้เคยให้สัญญากับสตาร์คนสำคัญว่าจะยอมปล่อยให้ย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้ The Sun รายงานว่า อาซาร์ ตกเป็นเป้าหมา่ยของ เรอัล มาดริด ยอดทีมจากสเปนมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก่อนศึกฟุตบอลโลก 2018 จะระเบิดขึ้น

หลังจากที่ตัวนักเตะจะเหลือสัญญากับทีมอีกเพียง 1 ปีหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งทางผู้บริหารระดับสูงของทีม สิงห์บลู ได้ให้คำมั่นสัญญากับสตาร์ชาวเบลเจี้ยนว่าจะได้รับอนุญาติให้ย้ายทีมได้ หากว่าเขายังคงค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปอีก 1 ฤดูกาล

โดยทาง ราชันชุดขาว พร้อมที่จะเพิ่มเงินจากเดิมที่เคยเสนอไป 67.9 ล้านปอนด์และถูกปฏิเสธกลับมาเมื่อช่วงตลาดหน้าร้อนที่ผ่านมา ซึ่งคาดกันว่าพวกเขาจะเพิ่มค่าตัวให้กับ สตาร์วัย 28 ปีในระดับ 90 ล้านปอนด์ เพื่อดึง อาซาร์ มาสู่ทีม หลังจากที่ ซีเนดีน ซีดาน ต้องการนักเตะใหม่มาเสริมทัพเพื่อกลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้งในซัมเมอร์นี้

รายงานดังกล่าวยังระบุว่า มาดริด จะมีงบประมาณในการช้อปปิ้งในตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนนี้ให้กับทาง ซีดาน สูงถถึง 420 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นการปรับปรุงตัวผู้เล่นและยกระดับทีมให้กลับมามีลุ้นความสำเร็จอีกครั้ง หลังจากที่ซีซั่นนี้พวกเขาประสบความล้มเหลวโดยสิ้นเชิง ทำได้เพียงคว้าโควต้า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการเป็นทีมอันดับ 3 เท่านั้น

เนื้อหาใกล้เคียง