เผย อาซาร์ มุ่งหน้าย้ายหนี เชลซี แน่นอน

เผย อาซาร์ มุ่งหน้าย้ายหนี เชลซี แน่นอน jpg

เอแดน อาซาร์ ดูเหมือนว่าได้แสดงความ “มุ่งมั่น” ที่จะย้ายออกจาก เชลซี เพื่อไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด อย่างแน่นอนเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ทีม ลอส บลัอกอส ตกอยู่ในสภาวะที่ปั่นป่วนในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่การที่ ซีเนอดีน ซีดาน กลับมาที่ เบอร์นาบิว อีกครั้งในฐานะผู้จัดการทีมและยักษ์ใหญ่ของสเปนคาดว่าจะใช้จ่ายเงินจำนวนมากในช่วงฤดูร้อน

ขณะที่สัญญาฉบับปัจจุบันของ อาซาร์ กับ เชลซี กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงปลายฤดูถัดไปและที่ผ่านมาดาวเตะทีมชาติเบลเยียมก็ตกเป็นข่าวว่าอยากจะย้ายไปเล่นให้กับยักษ์ใหญ่แห่งสเปนมาเป็นเวลานานแล้ว

จากรายงานของสื่อในอังกฤษ มาดริด ได้ยื่นข้อเสนอเปิดตัวกับ เชลซี เนื่องจากแชมป์ยุโรปดูจะต้องการนำนักเตะวัย 28 ปีรายนี้มาเล่นในสเปนในช่วงฤดูร้อน อย่างไรก็ตามรายงานอ้างว่าทีมราชันย์ชุดขาวจะต้องยอมจ่ายเงินประมาณ 100 ล้านปอนด์เพื่อที่จะได้โอกาสเซ็นสัญญากับ อาซาร์ แม้ว่าในความเป็นจริงแล้วเจ้าตัวจะหมดสัญญาในช่วงฤดูร้อนปี 2020 ก็ตาม

ขณะนี้ อาซาร์ กำลังอยู่ในช่วงที่ทำผลงานได่ดีกับ เชลซี โดยจนถึงเวลานี้กัปตันทีมชาติเบลเยียมทำไปแล้ว 16 ประตูและอีก 11 แอสวิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 38 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ ส่วนสถิติโดยรวมของ อาซาร์ นั้นเจ้าตัวสามารถทำประตูไปได้แล้ว 105 ประตูและอีก 86 แอสซิสต์ในการลงสนามให้กับทีมสิงโตน้ำเงินคราม 338 นัดนับตั้งแต่ย้ายจาก ลีลล์ มายัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในปี 2012

เนื้อหาใกล้เคียง