เอเมอรี่ เล็ง อุนแดร์ เป้าหมายเบอร์ 1 การซื้อตัว

เอเมอรี่ เล็ง อุนแดร์ เป้าหมายเบอร์ 1 การซื้อตัว

อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวว่าจัดให้ เจนกิซ อุนแดร์ นักเตะของ โรม่า เป็นเป้าหมายการเสริมทีมอันดับหนึ่งของทีมทในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนที่จะถึงนี้ อูไน เอเมอรี่ ผู้จัดการทีมปืนใหญ่มีข่าวลือว่าจะได้รับงบประมาณในการนำไปใช้เพื่อซื้อนักเตะใหม่เพียงแค่ 40 ล้านปอนด์เท่านั้นแม้ว่าจะอาจจะได้เพิ่มเติมกรณีที่มีการปล่อยตัวนักเตะเดิมของทีมออกไปก็ตามซึ่งหมายความว่ากุนซือชาวสเปนจะต้องลงทุนในตลาดนักเตะให้ฉลาดมากที่สุด

ตามรายงานของสื่อในอังกฤษ อาร์เซนอล ได้ติดตามดูฟอร์มการเล่นของ อุนแดร์ มานานก่อนที่ดาวรุ่งรายนี้จะพบกับปัญหาอาการบาดเจ็บเมื่อ 2 เดือนก่อน แม้ว่าดาวเตะวัย 21 ปี จะไม่ได้ลงสนามให้เห็นเลยนับตั้งแต่กลางเดือนมกราคม แต่ก็มีการอ้างว่า เอเมอรี่ ยังคงจัดลำดับความสำคัญในการนำเข้าดาวรุ่งทีมชาติตุรกีให้มาร่วมทัพปืนใหญ่ในฤดูกาลหน้า

เนื่องจากชื่นชมนักเตะที่สามารถเล่นในระบบกองหน้า 3 คนได้หรือจะลงไปเล่นอยู่ข้างหลังกองหน้าตัวเป้าก็ได้เช่นกันเพื่อนำไปเสริมสร้างความหลากหลายในโจมตีสำหรับแผนการเล่นของตนเอง เชื่อกันว่า อาร์เซนอล ได้ส่งแมวมองไปดูฟอร์มการเล่นของ ซูโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ เอซี มิลาน ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ด้วยเช่นกันแต่ก็เชื่อว่าอดีตนักตะของ ลิเวอร์พูล ไม่ได้เป็นเป้าหมายสำคัญของทีมปืนใหญ่เท่ากับ อุนแดร์

เนื้อหาใกล้เคียง