อาซาร์ อาจจะแขวนสตั๊ดกับเชลซี ถ้าหากตนไม่ได้ย้ายไปมาดริด

อาซาร์เผยแขวนสตั๊ดกับเชลซีก็ได้หากไม่ย้ายไปมาดริด

เอเด็น อาซาร์ ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองนั้นมีความสุข ถ้าจะแขวนสตั๊ดกับเชลซี แม้ว่าความฝันของตน ที่จะย้ายเข้าไปสู่ทีมเรอัล มาดริด จะไม่เกิดขึ้น อาซาร์ทำให้ทีมเชลซียังไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ภายใต้การคุมทีมของเมาริซิโอ ซาร์รี่ โดยทำไป 8 ประตูรวมทุกการแข่งขัน ทำให้ทีมสิงโตน้ำเงินครามอยู่ในหัวตารางของกลุ่มร่วมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ดี สัญญาของนักเตะคนนี้จะหมดลงในปี 2020 และนักเตะชาวเบลเยี่ยมอาจจะเข้าร่วมสโมสรราชันชุดขาว ในวันใดวันหนึ่ง “เมื่อตอนผมอยู่กับสโมสรลีลล์ ผมอยากไปอังกฤษในสักวันหนึ่ง เพราะว่ามันเป็นลีกในฝันของผม เพราะลีกอังกฤษมันยากมากๆ และในวันใดวันหนึ่งผมจะย้ายไปยังสเปน”

อาซาร์ บอกกับสกาย สปอร์ต ก่อนที่จะเจอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันคืนนี้ “ตอนนี้ผมมีอายุเกิด 28 ปีแล้ว 7 ปีที่อยู่กับเชลซี เราได้แชมป์เกือบทุกอย่าง ดังนั้นผมสามารถแขวนสตั๊ดกับเชลซีก็ได้ ไม่มีปัญหาเลย ผมยินดีมากๆที่ได้อยู่สโมสรแห่งนี้ ร่วมกับทีมและครอบครัวของผมก็ดีใจที่ได้อยู่ที่นี่ ถ้าการย้ายตัวไม่เกิดขึ้น ถ้าผมไม่ได้ไปสเปน มันไม่ใช่ปัญหาเลย ผมรักแฟนบอลที่นี่ และผมก็คิดว่าแฟลบอลที่นี่ก็รักผม”

เรอัล มาดริด มีสิทธิ์คว้าตัวอาซาร์ เพื่อเข้าไปแทนที่การจากไปของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยทีมเรอัล มาดริดไม่สามารถทำประตูได้เลยในการแข่งขัน 4 นัดหลังสุด เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1985

เนื้อหาใกล้เคียง