อารอน แรมซีย์ กล่าวชื่นชม ตูราม “ภูมิใจในตัวของเขามากๆ”

แรมซีย์ ภูมิใจในตัวของ ตูราม

อารอน แรมซีย์ กองกลางของทีม นีซ รู้สึกภูมิใจในตัว เคเฟรน ตูราม เป็นอย่างมาก ตูราม ในวัย 22 ปี เริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขากับทีม โมนาโก ในปี 2018 ก่อนที่จะย้ายไปเข้าร่วมกับทีม นีซ 1 ปีหลังจากนั้น

หลังจากที่ ตูราม ย้ายเข้าสู่ทีม นีซ เขาก็ได้รับเวลาในการลงเล่นในสนามอย่างสม่ำเสมอ และสามารถพัฒนาฝีเท้าของเขาขึ้นจนกลายไป 1 ในนักเตะที่ได้รับความสนใจจากหลายๆสโมสรใน ยุโรป ในตอนนี้ เนื่องจากทีม ลิเวอร์พูล กำลังแสวงหาการเสริมทีมของพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในแดนกลาง หลังจากที่มีฤดูกาลที่ไม่ค่อยจะดีนัก และไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าได้ ทำให้ กองกลางชาว ฝรั่งเศส รายนี้ กลายเป็น 1 ในตัวเลือกของพวกเขาในช่วงฤดูร้อนนี้

ตูราม ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีม หงส์แดง ในสัปดาห์นี้ และอดีตสตาร์ของทีม อาร์เซนอล อย่าง แรมซีย์ ได้กล่าวกับ GFFN ว่า “เคเฟรน เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์อีกคนที่นี่ ผมคิดว่า เขามีอนาคตที่ยิ่งใหญ่รอเขาอยู่ข้างหน้าอย่างแน่นอน ถ้าหากว่าเขาเดินหน้าต่อไปในแนวทางที่เขากำลังทำอยู่ในตอนนี้”

“เขาอันตรายมาก ทรงพลังมาก แข็งแกร่งมากในการเลี้ยงบอล หวังว่า เขาจะสามารถก้าวหน้าต่อไปได้ เขาเป็นนักเตะอีก 1 คนที่สามารถเดินไปจนสุดทางจนถึงจุดสูงสุดได้ ผมรู้สึกแบบนั้น ผมมีความสุขที่ได้เล่นเคียงคู่กับเขาที่ตรงกลางสนาม ผมคิดว่า พวกเรามีสมดุลที่ดีที่ตรงนั้น ในตอนนี้ มันแค่เกี่ยวกับการเพิ่มขึ้น 2 ถึง 3 ประตูในเกมของพวกเราเท่านั้น” ต้องมาดูกันว่า จุดหมายปลายทางของ เคเฟรน ตูราม จะใช่ทีม ลิเวอร์พูล หรือไม่ ในช่วงฤดูร้อนนี้

เนื้อหาใกล้เคียง