อาร์เซนอล ร่วมวงแย่ง โยวิช ด้วยอีกทีม

อาร์เซนอล ร่วมวงแย่ง โยวิช ด้วยอีกทีม

อาร์เซนอล ได้เข้าร่วมการแข่งขันกับบรรดาสโมสรใหญ่ทั่วยุโรปเพื่อที่จะแย่งเซ็นสัญญากับ ลูก้า โยวิช กองหน้าที่กำลังเนื้อหอมอย่างมากในเวลานี้ โยวิช ย้ายจาก เร้ดสตาร์ เบลเกรด มาอยู่กับ เบนฟิก้า ในปี 2016 แต่กองหน้าดาวรุ่งได้ใช้เวลา 2 ฤดูกาลล่าสุดกับการย้ายมาเล่นให้กับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ของเยอรมัน โดยเจ้าตัวทำไปแล้ว 30 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 59 นัดให้กับทีมในบุนเดสลีกา

แฟร้งค์เฟิร์ต จะมีออปชั่นในการเซ็นสัญญากับกองหน้าวัย 21 ปีในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้อย่างถาวรก่อนที่จะขายต่ออกมาโดยจะสามารถสร้างผลกำไรอย่างมหาศาลให้กับสโมสร ในเวลานี้มีทั้ง เชลซี,เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลนา ที่ต่างก็มีส่วนเกี่ยวข้องกับการย้ายทีมของดาวยิงทีมชาติเซอร์เบีย แต่จากรายงานข่าวในสเปนระบุว่า อาร์เซนอล ของ อูไน เอเมอรี่ ก็กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว โยวิช ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นเดียวกัน

โยวิช ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติเซอร์เบียที่ได้ไปเล่นในการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2018 โดยจนถึงเวลานี้ โยวิช ทำไปแล้วถึง 21 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 32 นัดที่ลงสนามให้กับ แฟร้งค์เฟิร์ต ระหว่างฤดูกาลปี 2018-19 เมื่อเดือนที่แล้วข่าวลือว่า บาร์เซโลนา ได้บรรลุข้อกลงที่จะเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับดาวยิงรายนี้ไปแล้วและเจ้าตัวก็จะไปร่วมทีมในช่วงฤดูร้อนหลังจบฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง