บอส อาแจ็กซ์ พร้อมลุย ยูเว่ ในฐานะทีมรองบ่อน

บอส อาแจ็กซ์ พร้อมลุย ยูเว่ ในฐานะทีมรองบ่อน

เอริค เทน ฮาร์ก นายใหญ่ของ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกมาเตือน ยูเวนตุส คู่แข่งจะพบกันในรอบควอเตอร์ไฟนอล ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในวันพุธนี้ว่าทีมของเขายินดีที่จะลงเล่นในฐานะของทีมรองบ่อนอีกครั้ง หลังจากที่ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายสามารถพลิกเอาชนะ เรอัล มาดริด แชมป์เก่าและแชมป์ 13 สมัยมาได้อย่างเหลือเชื่อ โดยเฉพาะในเกมที่ ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ที่พวกเขาไล่ถล่มเอาชนะด้วยสกอร์ 4-1 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ในขณะเดียวกันสถานการณ์ในลีกฮอลแลนด์นั้น พวกเขาสามารถขึ้นนำเป็นจ่าฝูงเหนือ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น แชมป์เก่าด้วยการที่มีคะแนนเท่ากันแต่มีประตูได้เสียมากกว่า โดยยอดกุนซือของทีมจากแดนกังหันลมกล่าวถึงเกมที่จะพบกับแชมป์ กัลโช เซเรีย อา ว่า

“เราดีใจที่เป็นหนึ่งในเซอร์ไพรส์ของ แชมเปี้ยนส์ลีก ในปีนี้ เรามีมิดฟิลด์ที่ดี ทีมของเราสามารถครองบอลได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ถ้าเราทำเช่นนั้นไม่ได้ก็ต้องกลับเข้าสู่เกมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยเทคนิคแล้วเราเป็นทีมที่แข็งแกร่งซึ่งสามารถที่จะให้นักเตะเล่นในตำแหน่งต่าง ๆ ทดแทนกันได้ นักเตะทุกคนของเราสามารถเล่นในเกมใหญ่ได้ดี พวกเขามีศักยภาพและเราพยายามที่จะรั้งไว้ให้อยู่ากับทีมต่อไป เพราะเราต้องการที่จะทำผลงานให้ดีอีกครั้งในการลงเล่นฟุตบอลยุโรปในปีหน้า”

“เราต้องเล่นกับ ยูเวนตุส ในสไตล์ของเรา สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือผลการแข่งขัน ตอนนี้เราคิดถึงแต่เกมที่จะพบกับพลพรรค เบียงโคเนรี เท่านั้น ยูเวนตุส เป็นทีมที่มีประสบการณ์และสามารถเล่นได้ในแท็คติกที่หลากหลาย พวกเขาคืออุปสรรคของเราหลังจากเกมกับ บาเยิร์น และ เรอัล มาดริด เราจะเล่นในแบบของเราตามปกติและจะต้องอ่านเกมให้ดีด้วย” บอสใหญ่ของ อาแจ็กซ์ กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง