เอเย่นต์ อเซนซิโอ เผย มาดริด ปัดข้อเสนอ 156 ล้านปอนด์ มาแล้ว

เอเย่นต์ อเซนซิโอ เผย มาดริด ปัดข้อเสนอ 156 ล้านปอนด์ มาแล้ว

เอเย่นต์ของ มาร์โก อเซนซิโอ มิดฟิลด์ของ เรอัล มาดริด ออกมาเปิดเผยว่าสโมสรราชันย์ชุดขาวเคยปฏิเสธข้อเสนอที่มีจำนวนเงินสูงถึง 180 ล้านยูโร (156 ล้านปอนด์) สำหรับการขอซื้อตัวลูกค้าของตนเองเมื่อปีที่แล้ว อเซนซิโอ เคยได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นให้กับสโมสรชั้นนำอื่นๆในยุโรปหลายแห่งในตลาดนักเตะก่อนหน้านี้โดยมีความสนใจเป็นพิเศษจากทีมที่มาจากพรีเมียร์ลีก

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต่างก็เชื่อว่ามีความเป็นไปได้ที่จะเป็นปลายทางใหม่สำหรับดาวเตะวัย 23 ปี แต่ โฮราชิโอ กากิโอลี่ เอเย่นต์ของ อเซนซิโอ ได้ยืนยันว่ามิดฟิลด์ทีมชาติสเปนจะยังคงให้ความสนใจกับการอยู่กับ มาดริด และวางแผนที่จะยังเล่นในถิ่น เบอร์นาบิว ต่อไป

“ มาร์โก กำลังคิดเกี่ยวกับซีซั่นหน้าและคว้าถ้วยอีกครั้งกับ เรอัล มาดริด เมื่อปีที่แล้ว เรอัล มาดริด ปฏิเสธข้อเสนอของเขาที่มีมูลค่า 180 ล้านยูโร มาร์โก บอกว่าเขามีความสุขมากที่สโมสร เขาแค่ต้องการประสบความสำเร็จที่นั่น” กากิโอลี่ ให้สัมภาษณ์กับสื่อในสเปน

โดยฤดูกาลนี้ อเซนซิโอ ประสบปัญหากับการยึดตำแหน่งตัวจริงให้กับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้โดยได้เริ่มต้นลงสนามไปเพียง 18 นัดและทำไปได้เพียงประตูเดียวเท่านั้นสำหรับฤดูกาล 2018-19

เนื้อหาใกล้เคียง