ฮาว ห้าวจัดหวังเผด็จศึก หงส์แดง เรียกความมั่นใจ

ฮาว ห้าวจัดหวังเผด็จศึก หงส์แดง เรียกความมั่นใจ

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือหนุ่มไฟแรงของ บอร์นมัธ ออกมาเฉ่งลูกทีมหลังจากที่บุกไปพ่ายให้กับ คาร์ดิฟ ด้วยสกอร์ 2-0 ทั้ง ๆ ที่เมื่อกลางสัปดาห์พวกเขาเพิ่งโชว์ฟอร์มไล่ถลุง เชลซี แบบย่อยยับ 4-0 มาแล้ว

ผู้จัดการทีมวัย 41 กล่าวว่าทีมของเขาเล่นเหมือนคนไม่มีแรงตลอดทั้งเกมจนทำให้ไม่สามารถอยู่ในฟอร์มเดิมที่เคยเล่นกับทีม สิงโตน้ำเงินคราม ได้ และยังกล่าวว่าพวกเขาต้องรีบคืนฟอร์มโดยเร็วในการออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิดล์ ในเกมหน้า

ฮาว กล่าวกับ BBC Radio Silent“เราจะต้องไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล เรามีโปรแกรมเตะที่ค่อนข้างโหดทีเดียวในช่วงนี้ เราต้องการที่จะรักษาโมเมนตั้มไว้เพื่อไปเล่นที่ แอนฟิลด์ แต่เราก็ไม่สามารถจะทำได้ เราต้องการการตอบสนองด้านบวกกับฟอร์มการเล่นแบบนี้ หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เรากลับลืมมันไปเสียอย่างนั้น และนี่เป็นเรื่องที่ยากเรื่องหนึ่งที่เราจะต้องจัดการแก้ไขมันให้ได้”

“เราเล่นกันเหมือนคนหมดไฟหมดแรง เราไม่สามารถบุกไปถึงเส้นหลังของพวกเขาได้จนกระทั่งเข้าสู่ช่วงท้ายเกม และประตูที่เราเสียไปนั้นมันก็แสดงให้เห็นถึงฟอร์มการเล่นของเราในวันนี้ได้เป็นอย่างดีด้วย” บอร์นมัธ ลงเล่น 25 นัดมี 33 คะแนนอยู่อันดับ 10 ของตาราง ในขณะที่ คาร์ดิฟ ซิตี้ อยังอยู่ในโซนตกชั้นอันดับ 18 มี 22 คะแนนจากการลงสนาม 25 เกม เท่ากัน

เนื้อหาใกล้เคียง