ดาร์เรน เฟล็ตเชอร์ บอกว่าปีศาจแดง เกือบเสีย เวร์น รูนีย์ ให้มาดริด

เฟล็ตเชอร์ เผย ปีศาจแดง เกือบเสีย รูนีย์ ให้ มาดริด

อดีตสตาร์ชาวสก็อตแลนด์ ออกมาเปิดเผยว่ารู้ดีมาโดยตลอดว่านักเตะรายนี้จะต้องกลายเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่แน่นอน ถ้าหากเขานั้นพร้อมที่จะปฎิเสธทีมใหญ่ๆ และเล่นให้กับปีศาจแดงเพียงแค่ทีมเดียวเท่านั้น ดาร์เรน เฟล็ตเชอร์ ออกมาเปิดเผยเองว่า ครั้งหนึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยกลัวที่จะต้องเสีย เวร์น รูนีย์ ให้กับ เรอัล มาดริด และทีมใหญ่ๆอีกหลายทีมด้วย

กองหน้ารายนี้ ย้ายมาร่วมทีมตั้งแต่สมัยยังเป็นดาวรุ่ง มีอายุเพียง 19 ปี เท่านั้น ซึ่งตลอดระยะเวลา 13 ปี ของเขากับสโมสร เขาคว้าแชมป์มาแล้วมากมาย เช่น พรีเมียร์ลีก 5 สมัย และ แชมป์เปี้ยนลีก กับ ยูโรป้า ลีก อีกอย่างละ 1 สมัย เท่านั้นยังไม่พอ รูนีย์ ยังกลายเป็นนักเตะที่ยิงให้กับสโมสรเยอะที่สุดในประวัติศาสตร์อีกด้วย

เฟล็ตเชอร์ กล่าว “เวร์น รูนีย์ นั้นเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ตอนนั้นพวกเราเป็นสองนักเตะดาวรุ่งที่พัฒนาขึ้นมาอยู่กับทีมพร้อมๆกัน นั้นจึงทำให้ผมและเขาต่างก็มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน เวร์น รูนีย์ จะต้องเป็นนักเตะที่สุดยอดในประวัติศาสตร์ของสโมสรได้แน่นอน ซึ่งมีสิ่งเดียวที่จะขัดขวามเรื่องพวกนี้ได้ นั้นก็คือการย้ายทีมออกไปเท่านั้น ซึ่งก็มีหลายทีมที่ต้องการตัวเขา โดยเฉพาะเรอัล มาดริด แต่ไม่ว่าเขาจะได้รับความสนใจจากไหนก็ตาม เขาก็ยังคงเต็มที่ทุกครั้งให้กับสโมสรเหมือนเดิม และสุดท้าย เขาก็เลือกที่จะอยู่และไม่ย้ายออกไปไหน”

เนื้อหาใกล้เคียง