เชลซี อยากให้สัญญาใหม่ ลอฟตัส-ชีค

เชลซี อยากให้สัญญาใหม่ ลอฟตัส-ชีค

บอร์ดบริหารของ เชลซี ตัดสินใจว่าต้องการที่ต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ รูเบน ลอฟตัส – ชีค กองกลางทีมชาติอังกฤษของทีมต่อไปอีก มิดฟิลด์ที่เติบโตขึ้นมาจากระบบอะคาเดมี่ของทีมสิงห์บลูที่แม้ว่าเวลานี้จะยังไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีม แต่ดาวเตะวัย 23 ปียังคงได้รับการพิจารณาให้เป็นผู้เล่นที่ยังอยู่ในแผนการสำหรับอนาคตในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

โดยรายงานข่าวจากอังกฤษระบุว่า เชลซี มีความยินดีที่จะมอบข้อตกลงระยะยาวให้กับ ลอฟตัส-ชีค เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ทีมจากลอนดอนฝั่งตะวันตกยังคงต้องการเก็บนักเตะอายุดาวรุ่งของตัวเองเอาไว้กับทีมแม้จะยังไม่ได้ลงเล่นมากนักก็ตามทีและ ลอฟตัส-ชีค สามารถสร้างความประทับใจอย่างมากเมื่อได้รับโอกาสจาก เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมเมื่อถูกส่งลงสนาม

โดย ลอฟตัส-ชีค ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงไปทั้งหมด 15 นัดและเป็นตัวสำรองอีก 22 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการนับตั้งแต่ที่เริ่มต้นฤดูกาลนี้ แต่ว่าเพิ่งจะมีเพียงแค่ 5 นัดเท่านั้นที่มาจากพรีเมียร์ลีก

เวลานี้มิดฟิลด์ดาวรุ่งยังเหลือเวลาอีก 2 ปีในสัญญาฉบับเดิมของตนเองที่ทำไว้กับทีมสิงโตน้ำเงินคราม ซึ่งขณะนี้ เชลซี กำลังต้องรอผลสำหรับการอุทธรณ์โทษแบนในตลาดนักเตะ 2 รอบจากฟีฟ่า ทำให้การต่อสัญญากับ ลอฟตัส-ชีค จะยิ่งมีความจำเป็นมากขึ้นอีกด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง