เซสเซยง ปัด เปแอสเช,ม้าลาย ขอย้ายซบ ไก่เดือยทอง

เซสเซยง ปัด เปแอสเช,ม้าลาย ขอย้ายซบ ไก่เดือยทอง

ไรอัน เซสเซยง ปีกของสโมสร ฟูแล่ม ตัดสินใจแล้ว่าต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรร่วมกรุงลอนดอนอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มากกว่าที่จะไปอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ ยูเวนตุส ที่ให้ความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีมเช่นกัน นักเตะวัย 18 ปี เคยตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าเกือบที่จะย้ายไปเล่นให้กับ สเปอร์ส ตั้งแต่เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วแต่ทั้งนี้ทีมเจ้าสัวน้อยเรียกเงินค่าตัว เซสเซยง สูงถึง 50 ล้านปอนด์จนทำให้ทีมไก่เดือยทองต้องหยุดการเจรจาไปในที่สุด

อย่างไรก็ตาม เซสเซยง กำลังจะเข้าสู่สัญญา 12 เดือนสุดท้ายของตนเองและคาดว่าตอนนี้ราคาค่าตัวของดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษชุดเล็กน่าจะเหลือเพียงแค่ 35 ล้านปอนด์เท่านั้น จากรายงานของสื่อในอังกฤษระบุว่าสโมสรจากทั่วยุโรปกำลังเข้าแถวเพื่อพูดคุยกับ เซสเซยง เพื่อเกลี้ยกล่อมให้ยอมย้ายไปอยู่ด้วย แต่เชื่อว่าตัวของนักเตะอยากจะเล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกโดยเฉพาะกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่นักเตะมีใจให้มากที่สุด

เซสเซยง ทำไปทั้งหมด 8 ประตูในฤดูกาลที่น่าผิดหวังของ ฟูแล่ม ซึ่งมีเกมเหลืออีกเพียงแค่ 2 นัด ก่อนที่สโมสรจะต้องตกลงไปเล่นในลีกแชมเปี้ยนส์ชิพอีกครั้ง และจากการที่ทีมต้นสังกัดของ เซสเซยง ต้องตกชั้นลงไปก็จะทำให้ สเปอร์ส จะเริ่มต้นผลักดันข้อเสนอของตัวเองอีกครั้งเมื่อตลาดนักเตะฤดูร้อนเปิดขึ้นในอีกไม่นานนี้

เนื้อหาใกล้เคียง