เชลซี กับ บาเยิร์น กำลังแย่งตัว นาบิล เฟคีร์

เชลซี กับ บาเยิร์น กำลังแย่งตัว นาบิล เฟคีร์

เชลซี กำลังจะเข้าร่วมการแข่งขันกับ บาเยิร์น มิวนิค สำหรับการแย่งตัว นาบิล เฟคีร์ กองหน้าของทีม ลียง ในลีกเอิง เพราะสิงห์บูลกำลังต้องการกองหน้าฟอร์มจัดมาเสริมทัพ หลังพวกเขาอาจจะต้องเสียซูเปอร์สตาร์ประจำทีม เอเดน อาซาร์ ให้กับ เรอัล มาดริด ในช่วงปรีซีซั่นกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส นาบิล เฟคีร์ วัย 25 ปี เกือบย้ายไปเล่นกับทีม ลิเวอร์พูล อยู่แล้ว แต่ข้อตกลงของดีลนี้ถูกยกเลิกไปหลังพบว่าเขามีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า จนไม่สามารถเข้าไปตรวจสภาพร่างกายได้

สื่อฝรั่งเศสรายงานว่า นาบิล เฟคีร์ กองหน้าตัวจบสกอร์ของทีมชาติฝรั่งเศสในชุดแชมป์ฟุตบอลโลก ปี 2018 กำลังกลายเป็นเป้าหมายสำคัญของสิงห์บูลขึ้นมาหลังข่าวลือว่า อาซาร์ อาจย้ายทีมออกไปหลังจากจบซีซั่นนี้ แต่ บาเยิร์น มิวนิค ก็พร้อมจะยื่นข้อเสนอซื้อตัวเช่นเดียวกัน เพื่อเอามาแทน 2 ผู้เล่นตัวหลักที่จะเกษียณอาชีพนักเตะในปีหน้า กองหน้ากัปตันทีม ลียง นาบิล เฟคีร์ ได้สร้างความประทับใจให้กับโค้ชใหญ่ เชลซี เมาริซิโอ ซาร์รี่ ในเกมแชมส์เปี้ยนลีกนัดแรก ระหว่าง ลียง กับ แมนซิตี้ และ ลียง บุกมาเอาชนะ แมนซิตี้ ไปได้ 2-1

เชลซีกำลังต้องการแนวรุกคนสำคัญมาสำรองไว้สำรองในกรณีที่พวกเขาอาจต้องสูญเสีย เอเดน อาซาร์ ไปให้กับ เรอัล มาดริด หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แม้ว่า นาบิล เฟคีร์ จะรับบทกองหน้าตัวเป้ากับทีมลียง แต่เขาสามารถเล่นตำแหน่งตัวรุกริมเส้นฝั่งซ้ายหรือฝั่งขวาของสนามได้เป็นอย่างดี ในช่วงปรีซีซั่น ลิเวอร์พูล เคยยื่นข้อเสนอซื้อตัว นาบิล เฟคีร์ ที่ 66 ล้านปอนด์ เมื่อเขาโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากเมื่อปีที่แล้ว โดยยิงไป 23 ลูกจาก 39 เกมในลีกเอิง

ส่วนซีซั่นนี้ นาบิล เฟคีร์ ยิงไปแล้ว 4 ลูกจาก 14 เกมในทุกรายการ รวมถึงลูกยิงในเกมที่พวกเขาบุกมาชนะ แมนซิตี้ 2-1 ในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มด้วย กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสอาจจะมีโอกาสร่วมงานกับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ด้วย อีกครั้งหากว่าเขาย้ายมาเล่นในสแตมฟอร์ดบริดจ์ เพื่อสานต่อความสำเร็จร่วมกันที่ เชลซี แต่ เชลซี ก็ต้องเจอคู่แข่งอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเป็นทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปเช่นเดียวกัน ในการแย่งตัว นาบิล เฟคีร์ เนื่องจาก บาเยิร์น กำลังจะเสียผู้เล่นหลักไปถึง 2 คน เมื่อทั้ง อาร์เยน ร็อบเบน และฟร้องค์ ริเบรี่ ประกาศจะแขวนสตั๊ดหลังจากจบซีซั่นนี้

เนื้อหาใกล้เคียง