เกือบชัวร์ เชลซี ไม่ขอซื้อ อิกวาอิน ถาวรแน่

เกือบชัวร์ เชลซี ไม่ขอซื้อ อิกวาอิน ถาวรแน่

ในเวลานี้ค่อนข้างเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า เชลซี จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงสัญญายืมตัวของ กอนซาโล่ อิกวาอิน ให้เป็นการเซ็นสัญญาบับถาวรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลตามรายงานจากอังกฤษ ทีมสิงโตน้ำเงินครามพาตัวกองหน้าวัย 31 ปี มาจาก ยูเวนตุส ในเดือนมกราคมที่ผ่านมาหลังจากที่อนุญาตให้ อัลบาโร่ โมราต้า ย้ายกลับไปยังสเปนเพื่อไปเล่นให้กับ แอตเลติโก มาดริด

แต่ที่ผ่านมา อิกวาอิน ไม่อาจที่จะสร้างผลงานที่น่าพอใจนักให้กับทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ โดยจนถึงเวลานี้กองหน้ารายนี้เพิ่งจะทำไปได้เพียงแค่ 3 ประตูในการลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 13 นัดและไม่อาจทำประตูได้เลยในช่วง 5 นัดล่าสุดที่ผ่านมา ซาร์รี่ ยังมองข้ามอดีตกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาในนัดที่ทีมลงสนามในศึก ยูโรป้าลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่พบกับ สลาเวีย ปราก ทั้ง 2 นัด และก็เป็นเพียงตัวสำรองในนัดที่พบกับ ลิเวอร์พูล สำหรับโปรแกรมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด

สื่อในอิตาลีรายงานว่าเวลาของ อิกวาอิน ในการที่จะอยู่ในย่านลอนดอนตะวันตกอาจจะเหลืออีกไม่นานนักเมื่อ เชลซี วางแผนที่จะส่งตัวกลับไปยังที่สโมสรแม่ในช่วงฤดูร้อน โดยล่าสุดอดีตกองหน้าของ เอซี มิลาน ก็ได้แสดงความต้องการที่จะอยู่ต่อกับ เชลซี ในฤดูกาลหน้า

เนื้อหาใกล้เคียง