เซบีย่า หวังสอย มาร์กซิยาล จากผีแดง

เซบีย่า หวังสอย มาร์กซิยาล จากผีแดง jpg

มีรายงานว่า เซบีย่า ทีมดังใน ลาลีกาได้เริ่มพิจารณาแนวทางการเสริมทีมในช่วงตลาดนักดือนมกราคมนี้อีกรายโยมีเป้าหมายใหม่อยู่ที่ อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ก่อนหน้านี้ เซบีย่า เคยตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจกับความเคลื่อนไหวของ มาร์กซิยาล และอยากได้ตัวมาตั้งแต่ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาแล้วเนื่องจากกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสดูเหมือนว่าจะมีความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างตึงเครียดอย่างมากกับอดีตผู้จัดการทีมอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ได้ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปแล้วและมีการคาดการณ์ว่า มาร์กซิยาล กำลังมีความต้องการที่จะมอบอนาคตของตัวเองฝากไว้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป จากรายงานของ ESPN นั้น เซบีย่า มองเห็น มาร์กซิยาล เป็นทางเลือกที่จะทดแทนการที่ทีมไม่มีโอกาสได้ตัว อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าของ เชลซี ที่มีแนวโน้มสูงว่ากำลังจะย้ายไปเล่นให้กับ แอตเลติโก มาดริด ในเร็วๆนี้

เวลานี้ มาร์กซิยาล เหลือเวลาในสัญญาฉบับปัจจุบันกับทีมน้อยกว่า 6เดือน แต่ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังสามารถเรียกใช้ออปชั่นเพื่อขยาสัญญาออกไปได้อีกเป็นระยะเวลา 12 เดือนหากว่า มาร์กซิยาล ยังไม่ยอมรับเงื่อนไขในเรื่องสัญญาใหม่ โดยเวลานี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวของทีมปีศาจแดงได้เลือกใช้บริการของ มาร์กซิยาล เป็นประจำนับตั้งแต่ที่เข้ามาทำหน้าที่แทน มูรินโญ่ ในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง