เซเรโซ่ ยืนยัน “เฟลิกซ์ จะทำการตัดสินใจด้วยตัวของเขาเอง”

เซเรโซ่ ยืนยัน “เฟลิกซ์ จะทำการตัดสินใจด้วยตัวของเขาเอง”

เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตเลติโก้ มาดริด ได้กล่าวว่า เจา เฟลิกซ์ จะได้รับอนุญาตให้ตัดสินใจด้วยตัวของเขาเอง เกี่ยวกับอนาคตของเขา เฟลิกซ์ อยู่ในสัญญายืมตัวกับทีม เชลซี อยู่ในตอนนี้ ซึ่งจะสิ้นสุดลงในวัน อาทิตย์ นี้

เซเรโซ่ ได้กล่าวว่า “เจา เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก ในตอนนี้ เขาเป็นนักเตะของพวกเรา และในเดือน มิถุนายน พวกเราจะตัดสินใจสิ่งที่พวกเราจะทำกับเขา หรือว่าสิ่งที่ เจา ต้องการทำ… มันเป็นความจริง เขาอยู่ที่ เชลซี ในตอนนี้ ผมจินตนาการว่า เขากำลังรอจบฤดูกาลเพื่อที่จะทำการตัดสินใจสิ่งที่จะทำอยู่ ในตอนสุดท้าย มันจะเป็นสิ่งที่เขาตัดสินใจ เขาต้องการอยู่ที่ไหน เขาต้องการให้มันเป็นอย่างไร”

เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ เฟลิกซ์ กับผู้จัดการทีมอย่าง ดิเอโก้ ซิเมวเน่ , ประธานสโมสรอย่าง เซเรโซ่ ได้แสดงความชัดเจนว่า “สิ่งที่คุณต้องทำก็คือ ทำตามที่ผู้จัดการทีมสั่ง เขามีคุณภาพในการเล่นให้กับทีมใดๆก็ตามที่เขาต้องการ เพราะว่า เขาเป็นนักเตะที่ดี เขายังอายุน้อยมาก และเขาได้แสดงมันให้เห็นแล้ว เขายังคงมีเวลาอีกมากมายที่รอเขาอยู่ การเล่นในที่ที่กำลังเล่นให้ออกมาดี และมีประโยชน์กับทีม”

ต้องมาดูกันว่า เจา เฟลิกซ์ จะตัดสินใจอย่างไรเกี่ยวกับอนาคตของเขา เมื่อเขากลับสู่ทีม แอตเลติโก้ มาดริด เรียบร้อยแล้ว ในช่วงฤดูร้อนนี้ เกมต่อไปของทีม แอตเลติโก้ มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เรอัล โซเซียดัด ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 28 พฤษภาคม นี้ เวลาเที่ยงคืน

เนื้อหาใกล้เคียง