เดอ ยอง เผยปฏิสธย้ายไป ไก่ ซัมเมอร์ที่แล้ว

เดอ ยอง เผยปฏิสธย้ายไป ไก่ ซัมเมอร์ที่แล้ว

แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกมาเปิดเผยว่าตนเองปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปเล่นให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เดอ ยอง ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ดาวรุ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งในวงการฟุตบอลยุโรปจะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลนา ในช่วงฤดูร้อนนี้โดยได้ตกลงทำสัญญาระยะยาวกับว่าที่แชมป์ลีกของสเปน

อย่างไรก็ตามกองกลางวัย 21 ปี ออกมากล่าวว่าก่อนหน้านี้เคยเกือบที่จะกลายนักเตะใหม่ของ สเปอร์ส หลังจากที่สโมสรจากกรุงลอนดอนยื่นข้อเสนอมาให้ก่อนเริ่มต้นลงสนามฤดูกาล 2018-2019

“ช่วงเวลามันยังไม่ถูกต้อง ผมยังไม่เสร็จสิ้นงานกับ อาแจ็กซ์ เนื่องจากผมยังไม่ได้เล่นเต็มฤดูกาลในตำแหน่งของตัวเอง ผมยังได้รับบาดเจ็บในช่วงเวลานั้น ดังนั้น ผมจึงคิดว่า “ยังไม่” อยากย้ายผมรู้สึกว่าผมควรจะอยู่ที่ อาแจ็กซ์ อีก 1ปีหรือนานกว่านั้น ผมให้ความเคารพ [สเปอร์ส] พวกเขายื่นข้อเสนอนั้นมานานและก็แข็งแกร่งมาก ผมเห็นว่า ท็อตแน่ม เป็นสโมสรที่มีความมั่นคงและพวกเขาก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ

พวกเขาให้โอกาสแก่ผู้เล่นดาวรุ่งและผมเห็น เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ในฐานะผู้จัดการทีมที่พัฒนานักเตะอายุน้อย ผมชอบฟุตบอลแบบที่พวกเขากำลังเล่น ผมคิดว่ามันจะเหมาะกับเกมของผม ” เดอ ยอง บอกกับนักข่าว มิดฟิลด์ดาวรุ่งมีชื่อขึ้นไปติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ 7 ครั้งทำไปแล้ว 4 ประตู จากการลงสนามทั้งหมด 40 นัด ให้กับ อาแจ็กซ์ ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง