เดอ ยอง เริ่มรุกหาผีแดงแล้ว! เริ่มสนใจแผนการพัฒนาสโมสร อาจย้ายซบทีมเร็วๆนี้

เดอ ยอง เริ่มรุกหาผีแดงแล้ว! เริ่มสนใจแผนการพัฒนาสโมสร อาจย้ายซบทีมเร็วๆนี้

น้ำหยดลงบนหิน หินยังกร่อนได้ … เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางจอมทัพของบาร์เซโลน่า ดูเหมือนว่าเขาอาจจะเริ่มมีใจให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากขึ้นกว่าเดิมซะแล้ว ซึ่งคาดว่า เดอ ยอง อาจจะให้ความสนใจที่จะย้ายไปเล่นให้กับยูไนเต็ดตั้งแต่เดือนมกราคมนี้เลยก็เป็นได้

สโมสรดังของลีกสเปน เคยพยายามที่จะปล่อยตัวของมิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์รายนี้ออกจากทีมตั้งแต่ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว เพื่อจะได้ลดค่าเหนื่อยของนักเตะรายนี้ลงไป แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถทำได้ ตัวของ เดอ ยอง เองก็ต้องการที่จะได้อยู่ค้าแข้งในลีกสเปนต่อไปเช่นเดิม และเขาเองก็ได้ตอกกลับนักวิจารณ์ทั้งหลายไปทั้งหมดแล้วด้วย หลังจากที่นักวิจารณ์เหล่านี้ ได้พยายามกล่าวหาเขาว่า เขาปฏิเสธสโมสรในการจะหั่นค่าจ้างให้น้อยลงมาโดยตลอด

แต่ตอนนี้ ความจริงบางอย่างก็ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้วว่า เขากำลังคิดที่จะ “เปลี่ยนใจ” โดยทาง Sport ได้กล่าวว่าถ้าหากมิดฟิลด์รายนี้ยังคงไม่คิดที่จะลดค่าเหนื่อยลง สโมสรก็ไม่คิดที่จะไปต่อกับเขาอยู่แล้ว และทาง เดอ ยอง ก็เริ่มที่จะไม่ง้อบาร์ซ่าอีกต่อไปแล้วด้วยเช่นกัน

กองกลางรายนี้อาจจะเริ่มมีความประทับใจในแผนการสร้างทีมของเอริก เทน ฮากในฤดูกาลนี้มากขึ้น และมีโอกาสมากเช่นกันที่พวกเขาจะกลับไปลุยบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้งในเร็วๆนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถคว้าชัยชนะได้ถึงสามเกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีกและรั้งอันดับสี่ของตารางในตอนนี้ด้วยเช่นกัน

เนื้อหาใกล้เคียง