ดีทมาร์ ฮามันน์ มั่นใจ มัทธิส เดอ ลิกท์ ทดแทน กอมปานี ได้อย่างดี

ดีทมาร์ ฮามันน์ มั่นใจ มัทธิส เดอ ลิกท์ ทดแทน กอมปานี ได้อย่างดี

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตนักเตะ ออกแสดงความคิดเห็นว่า ทีมแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นั้นสมควรที่จะเดินหน้าคว้าตัวโครตกองหลังดาวรุ่งของอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ให้ได้ อดีตนักเตะของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า มัทธิส เดอ ลิกท์ นั้นจะสามารถเข้ามาเติมเต็มการหายไปของ วินเซนต์ กอมปานี ได้อย่างแน่นอน

“มันน่าทึ้งมากๆเลยนะ กับการที่ได้เห็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทุ่มเงินไปกว่า 150 ล้าน เพื่อ นิโคลัส โอตาเมนดี้,จอห์น สโตนส์ และ อายเมอริค ลาปอร์ต ซึ่งพวกเขาเหล่านี้ยังไม่มีใครทำได้ดีเท่า วินเซนต์ กอมปานี เลย ซึ่งเขามีค่าตัวแค่ 8 ล้านเท่านั้น ซิตี้ นั้นมีช่องว่างที่ใหญ่โตเกิดขึ้น หลังจากที่ต้องเสีย กอมปานี ไป และสำหรับผมแล้วคนเดียวที่จะเข้ามาอุดช่องว่างได้นั้นก็คือ มัทธิส เดอ ลิกท์” ฮาร์มันน์ กล่าว

“อาจจะมีหลายคนมองว่านักเตะคนนี้นั้นอาจจะมีอายุที่น้อยเกินไป แต่ผมไม่คิดแบบนั้น บางครั้งคุณก็ก้าวผ่านขีดจำกัดของตัวเองไปได้ ซึ่งนั้นก็คือสิ่งที่ เดอ ลิกท์ ทำ เขาอายุ 19 ปี แต่มีสภาพร่างกายอย่างกับคนที่อายุ 25 และได้เล่นได้อย่างกับคนอายุ 30 ปี เขานำอาแจกซ์ประสบความสำเร็จอย่างมากในฤดูกาลนี้ และเขาคือนักเตะที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ เขาเป็นคนที่จะมาแทนที่ กอมปานี ได้อย่างแน่นอน”

เนื้อหาใกล้เคียง