เด เกอา ตอบกลับเอร์เรร่า อย่าคิดมาก นายเป็นตำนานผีแดงเสมอ หลังพูดถึงการย้ายทีมอันน่าเศร้า

เด เกอา ตอบกลับเอร์เรร่า อย่าคิดมาก นายเป็นตำนานผีแดงเสมอ หลังพูดถึงการย้ายทีมอันน่าเศร้า

ดาบิด เด เกอา ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติสเปน ได้ตอบกลับวิดีโอของ อันเดร เอร์เรร่า อดีตกองกลางเพื่อนร่วมทีมของเขา หลังจากที่ เอร์เรร่า ได้กล่าวถึงเด เกอา ด้วยการยกย่องอย่างถึงที่สุด

กองกลางรายนี้ ได้ให้สัมภาษณ์กับ UTD Podcast ซึ่งเขาเองก็ได้พูดคุยเกี่ยวกับช่วงเวลาที่เขาได้ย้ายออกจากยูไนเต็ดเมื่อไม่กี่ปีก่อนหน้านี้ เอร์เรร่า รู้สึกสะเทือนใจอย่างมากเมื่อต้องพูดถึงช่วงเวลาที่เขาต้องย้ายออกไป และตัวเขาเองกับ เด เกอา และฮวน มาต้า ต่างก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก เด เกอา ได้โพสต์บน Instagram เกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวว่า “ถ้าเป็นผีแดงแล้ว คุณก็จะเป็นผีแดงไปตลอดกาล”

เอร์เรร่ากล่าวว่า “การย้ายจากที่นั่นไป มันเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับ เพราะเมื่อหกเดือนก่อน ห้าเดือนก่อน ผมคาดหวังเสมอว่าจะได้รับข้อเสนอจากทีม เพื่อจะทำให้ผมได้อยู่กับทีมต่อไปได้”

“ผมไม่ต้องการที่จะต้องมาเจออะไรแบบนี้ มันไม่ใช่เวลาที่จะมาพูดให้ร้ายใคร และผมจะไม่ทำมันแน่ แต่หลังจากผมได้ผ่านช่วงเวลา 3 ฤดูกาลแรกกับสโมสรไปนั้น ผมก็เริ่มคาดหวังมากกว่าเดิมเล็กน้อย ว่าจะต้องให้อะไรกับสโมสรให้มากกว่านี้จริงๆในเวลานั้น ผมได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีจากการโหวตของแฟนๆ แต่น่าเสียดายที่สโมสรไม่ได้พยายามจะคุยกับผมเลยในช่วงซัมเมอร์นั้น เพื่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร แต่แปลกดีนะ พวกเขาเรียกผู้เล่นคนอื่นๆ ไปต่อสัญญา มันเจ็บปวดสำหรับผมจริงๆ”

เนื้อหาใกล้เคียง