เอเยนต์ เบล บอกยัง 100% ให้ มาดริด

เอเยนต์ เบล บอกยัง 100% ให้ มาดริด

เอเย่นต์ของ แกเร็ธ เบล ออกมาให้สัมภาษณ์ตอบโต้ ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมของ เรอัล มาดริด โดยกล่าวว่าดาวเตะทีมชาติเวลส์ยังคง “100 เปอร์เซ็นต์” มุ่งมั่นต่อการเล่นให้กับ เรอัล มาดริด เบล ที่ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องกับการย้ายออกไปจากถิ่น เบอร์นาบิว มาตลอดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเหมือนจะมีการบอกใบ้หลังจากจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศเมื่อปีที่แล้ว และยังมีรายงานว่าความสัมพันธ์ของปีกวัย 29 ปีและเพื่อนร่วมทีมของตนเองดูจะไม่ค่อยเป็นไปในแง่ดีต่อกันนักอีกด้วย

อดีตนักเตะของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ลงเล่นเต็มเวลา 90 นาที ในเกมที่ทีมราชันย์ชุดขาวพ่ายแพ้อย่างพลิกล็อคให้กับ ราโย่ บาเยกาโน่ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และภายหลังจบเกมนัดนี้ ซีดาน ก็ตั้งคำถามในภายหลังว่า เบล ยังคงโฟกัสกับการลงสนามให้ทีมอย่างเต็มที่หรือไม่โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเย่นต์ของ เบล ได้ตอบความคิดเห็นของ ซีดาน โดยการให้สัมภาษณ์กับสื่อในอังกฤษว่า “แกเร็ธ นั้นมุ่งมั่นที่จะทุ่มเทให้ เรอัล มาดริด 100 เปอร์เซ็นต์”

โดยจากการยืนยันในอดีตของ บาร์เน็ตต์ ที่เคยบอกว่า เบล ต้องการใช้เวลาที่เหลือในอาชีพค้าแข้งของตนเองกับมาดริด หรือไม่ บาร์เน็ตต์ เสริมว่า: “ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง” สัญญาระหว่าง มาดริด กับ เบล จะมีไปจนถึงปี 2022 และในขณะที่การย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือการกลับมาเล่นให้กับ สเปอร์ส ดูเหมือนว่าจะยังไม่มีความชัดเจนว่าสโมสรใดที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะที่เคยมีค่าตัวเป็นสถิติโลกหลังจากการย้ายจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ในปี 2013 ด้วยค่าตัว 85.3 ล้านปอนด์

เนื้อหาใกล้เคียง