เผย เบล-ซีดาน ยังไม่เคยคุยตัวต่อตัว

เผย เบล-ซีดาน ยังไม่เคยคุยตัวต่อตัว

แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ตกเป็นข่าวว่ายังคงไม่ได้มีการพูดคุยแบบตัวต่อตัวกับ ซีเนอดีน ซีดาน นับตั้งแต่ที่ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสกลับมารับหน้าที่คุมทีม เรอัล มาดริด อีกครั้ง ดาวเตะตีนจรวดมีความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างคลุมเครือกับ ซีดาน ซึ่งได้รับการแต่งตั้งจากทีม ลอส บลังกอส เมื่อวันที่ 11 มีนาคมหลังจากการถูกไล่ออกของ 2 ผู้จัดการทีมก่อนหน้านี้อย่าง ยูเลน โลโปเตกี และ ซานติอาโก้ โซลารี่

ซีดาน ได้ส่ง เบล ลงสนามในการแข่งขัน 6 นัดล่าสุดของทีมราชันย์ชุดขาว แต่ผู้เล่นวัย 29 ปี ดูเหมือนว่าจะยังทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนักเหมือนเดิมและก็ตกเป็นข่าวกับหารที่จะย้ายออกจาก เบอร์นาบิว อย่างไรก็ตาม โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเย่นต์ของ เบล ได้ตัดความเป็นไปได้กับการย้ายออกไปจากทีมแม้ว่าลูกค้าของตนเองอาจจะมีแนวโน้มที่จะจับนั่งข้างสนามเป็นส่วนใหญ่สำหรับการลงเล่นในฤดูกาลถัดไป

สื่อในสเปนรายงานว่า เบล ยังไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของตนเองกับผู้จัดการชาวฝรั่งเศสแม้ว่าตลาดนักเตะครั้งใหม่กำลังจะเปิดขึ้นใหม่ในเวลาอีกไม่ถึง 1เดือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยแสดงความสนใจในอดีตดาวดังแห่งพรีเมียร์ลีก รวมถึง บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่จากเยอรมัน ในขณะที่กลับไปยังอดีตสโมสรเก่าอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็เชื่อว่าจะเป็นไปได้สำหรับอาชีพการค้าแข้งครั้งต่อไปของ เบล

เนื้อหาใกล้เคียง