เบล ปฏิเสธเรื่องย้ายหนี มาดริด

เบล ปฏิเสธเรื่องย้ายหนี มาดริด

แกเร็ธ เบล ไม่รู้สึกว่าตัวเองต้องรับผิดชอบต่อฤดูกาลที่น่าผิดหวังของ เรอัล มาดริด และก็ยังปฏิเสธกับเรื่องที่ว่าจะย้ายออกไปจากสโมสรในช่วงฤดูร้อนนี้อีกด้วย ดาวเตะทีมชาติเวลส์มีปัญหากับแฟนบอลของทีมราชันย์ชุดขาวอีกครั้งเมื่อเย็นวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเนื่องจากเจ้าตัวพลาดการทำประตูให้กับทีมในนัดที่ มาดริด เปิดบ้านเอาชนะ ฮูเอสก้า ทีมที่อยู่ท้ายตาราง 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ที่ผ่านมาแฟนๆของ มาดริด ดูเหมือนว่าจะตั้งเป้าหมายเรื่องการโจมตีในผลงานของ เบล ในสนามมากกว่าผู้เล่นของทีมคนอื่นๆในฤดูกาลนี้หลังจากที่ทีมต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากพ่ายแพ้ให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และยังต้องตกรอบ โคปา เดล เรย์ รวมทั้งยังมีคะแนนตามหลังทีมคู่ปรับตลอดกาลอย่าง บาร์เซโลนา ถึง 12 คะแนน ในเวลานี้

อย่างไรก็ตามจากรายงานของสื่อในสเปนระบุว่าปีวัย 29 ปี ไม่ได้มีท่าทีว่าจะมีการย้ายออกไปจากเมืองหลวงของสเปน และนั่นอาจเป็นข่าวร้ายสำหรับสโมสรจากในพรีเมียร์ลีกหลายทีมโดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมอยู่ด้วยเนื่องจากเบล คือนักเตะที่ทีมปีศาจแดงต้องการจะนำตัวกลับมาเล่นในอังกฤษอย่างต่อเนื่องในช่วงระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา โดยสัญญาของอดีตสตาร์จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว จะยังคงมีอยู่จนกระทั่งถึงปี 2022

เนื้อหาใกล้เคียง