เอเมอรี่ เล็งสอย เฟรเซอร์ จาก บอร์นมัธ

เอเมอรี่ เล็งสอย เฟรเซอร์ จาก บอร์นมัธ

ไรอัน เฟรเซอร์ ปีกตัวเก่งของสโมสร บอร์นมัธ ตกเป็นข่าวว่ากำลังกลายเป็นเป้าหมายการเสริมทีมของ อาร์เซนอล ในช่วงฤดูร้อนตามความต้องการของ อูไน เอเมอรี่ ผู้จัดการทีมชาวสเปนมิดฟิลด์ทีมชาติสก็อตแลนด์เป็นนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอดในฤดูกาลนี้ภายหลังจากที่สร้างโอกาสให้เพื่อนทำประตูได้ไปแล้วถึง 10 ประตูในพรีเมียร์ลีกซึ่งทำได้ดีกว่านักเตะอย่าง เอแดน อาซาร์ ซุปเปอร์สตาร์ของ เชลซี ที่ทำไปได้ทั้งหมด 6 ประตูจนถึงเวลานี้

ฟอร์มการเล่นของ เฟรเซอร์ เชื่อกันว่ากำลังเป็นที่จับตามองของสโมสรคู่แข่งในลีกหลายสโมสรรวมทั้งทีมปืนใหญ่และ บอร์นมัธ น่าจะต้องเตรียมรับข้อเสนอจากสโมสรต่างๆที่จะเข้ามาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน อาร์เซนอล จะมีเงินทุนให้ใช้อย่างจำกัดในการนำไปใช้เพื่อซื้อผุ้เล่นใหม่ในตลาดนักเตะและตามรายงานของสื่อในอังกฤษ เดอะ กันเนอร์ส มองว่าการซื้อดาวเตะวัย 25 ปีรายนี้จะเป็นการลงทุนที่ฉลาดอย่างมาก

โดยรายงานระบุว่า เอเมอรี่ ต้องการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ตัวกลางกลางรายใหม่อีก 1 ตำแหน่งนอกเหนือไปจากการคว้าตัว เฟรเซอร์ เพื่อทดแทน อาราอน แรมซี่ย์ ที่มีชื่อเป็นคนทำประตูได้ในนัดวันจันทร์ที่ทีมเอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-0 เนื่องจากกองกลางทีมชาติ เวลส์ กำลังจะออกจากสโมสรในช่วงหลังจากที่จบฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง