เปเรซ โหดตั้งค่าตัว เบล 113 ล้านปอนด์

เปเรซ โหดตั้งค่าตัว เบล 113 ล้านปอนด์

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าได้ตั้งราคาสำหรับการขาย แกเร็ธ เบล เอาไว้สูงถึง 113 ล้านปอนด์ แม้ว่าก่อนหน้านี้เอเย่นต์ของ เบล จะออกมายืนยันหลายครั้งว่าลูกค้าของตนเองยังคงมีความสุขกับการใช้ชีวิตในสเปนและยังไม่ต้องการที่จะออกไปจากทีมแต่การคาดเดายังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับอนาคตที่ เบล อาจจะมีความเป็นไปได้ที่จะย้ายออกไปจาก เบอร์นาบิว

ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด เชื่อว่ามีความต้องการที่จะแยกทางกับดาวเตะวัย 29 ปีเนื่องจาก เบล ไม่น่าจะอยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือชาวฝรั่งเศสสำหรับการทำศึกในฤดูกาลหน้าอีกต่อไป และตามรายงานล่าสุดของสื่อในสเปนระบุว่ายักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา ได้กำหนดราคาสำหรับผู้เล่นรายนี้เอาไว้เรียบร้อยแล้ว

รายงานแสดงให้เห็นว่าทีมราชันย์ชุดขาวยังจะเปิดรับการยอมรับสำหรับข้อตกลงการแลกเปลี่ยนเนื่องมาจากความสนใจที่ทีมมีความสนใจในตัว ปอล ป็อกบา กองกลางจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรืออาจจะเป็น คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมคเกอร์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งทั้ง 2 คนเป็นเป้าหมายของ มาดริด มาโดยตลอดในช่วงหลัง โดบขณะนี้ เบล ยังคงมีเวลากับต้นสังกัดในสเปนอีกถึง 3 ปีที่ยังคงเหลืออยู่ในสัญญาที่ทำไว้กับทีมยักษ์ใหญ่แห่งสเปนหลังจากที่เพิ่งจะมีการต่อสัญญากันไปเมื่อไม่นานมานี้

เนื้อหาใกล้เคียง