เรือใบ เปิดศึกมา มาดริด แย่งตัว เฟียร์โป

เรือใบ เปิดศึกมา มาดริด แย่งตัว เฟียร์โป

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะต้องเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด เพื่อที่จะได้เซ็นสัญญากับ จูเนียร์ เฟียร์โป กองหลังของเรอัล เบติส ในช่วงตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ที่จะถึงนี้ จูเนียร์ เพิ่งจะเปิดตัวลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ของ เบติส ไปในเดือนกุมภาพันธ์ 2018 ที่ผ่านมานี้เองโดยเจ้าตัวเป็นนักเตะที่ผ่านขึ้นมาจากระบบเยาวชนของ เบติส เอง

กองหลังดาวรุ่งวัย 22 ปี ถูกรบกวนด้วยอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่ช่วงหลังของปี 2018 แต่ก็ยังได้ลงสนามให้กับทีมไปแล้วถึง 22 นัดให้กับต้นสังกัดในช่วงระหว่างฤดูกาล 2018-19 รายงานข่าวจากสเปนระบุว่าตอนนี้ทีมเรือใบสีฟ้าพร้อมที่จะต่อสู้กับ มาดริด สำหรับนักเตะฝั่งซ้ายที่สามารถเล่นได้ทั้งในตำแหน่งกองหลังและกองกลางโดยเจ้าตัวถือเป็นดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งของวงการฟุตบอลสเปน

เชื่อว่า เฟียร์โป จะมีจำนวนเงินค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ประมาณ 43 ล้านปอนด์ในสัญญาฉบับปัจจุบันของตนเองที่ทำไว้กับ เบติส ซึ่งจะหมดอายุลงในเดือนมิถุนายน 2023 ในขณะที่ แมนฯซิตี้ กำลังประสบกับปัญหาในตำแหน่งแบ็กซ้ายในฤดูกาลนี้ มาดริด ก็ยังมีปัญหาของตัวเองด้วยเช่นกันหลังจากที่ยังไม่อาจตัดสินใจได้ว่าในที่สุดแล้วทีมจะเลือก มาร์เซโล่ ฟูลแบ็คจอมเก๋าทีมชาติบราซิลหรือ เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็คดาวรุ่งที่เพิ่งขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้เป็นแบ็คซ้ายตัวจริงของทีมในระยะยาว

เนื้อหาใกล้เคียง