เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชี้ทุกอย่างยังเป็นไปได้ สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เป๊ปชี้ทุกอย่างยังเป็นไปได้สำหรับแมนยู

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนซิตี้ ออกมากล่าวก่อนเกมที่ทีมเรือใบสีฟ้าจะเปิดสนามอิตติฮัดสเตเดี้ยมรับการมาเยือนของแมนยูว่า ถึงแม้ว่าพวกเขามีคะแนนนำเหนือทีมร่วมเมืองถึง 9 คะแนน และเกมวันอาทิตย์นี้หากแมนซิตี้เปิดบ้านชนะได้อีก ก็จะทำคะแนนทิ้งห่าง แมนยูไปได้

แต่ก็ยอมรับว่าห้ามกาชื่อของพวกเขาออกจากสารบบทีมลุ้นแชมป์ลีกเป็นอันขาด เป๊ป กล่าวต่อว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว คุณลองดูเกมที่แมนยูพลิกนรกแซงกลับมาชนะแมนซิตี้ 3-2 ดูสิ มันแสดงให้เห็นว่าทุกอย่างเป็นไปได้ในเรื่องของเกมฟุตบอล แต่สุดท้าย ซิตี้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยมีคะแนนทิ้งห่างทีมคู่ปรับถึง 19 แต้ม

เราทั้งสองทีมต่างเป็นทีมใหญ่มากๆ ด้วยกันทั้งคู่ ดังนั้นผมเชื่อว่ามูรินโญ่ก็คงกระตุ้นให้ลูกทีมของพวกเขามาเปิดหน้าแลกหมัดกับเราเหมือนกัน ถึงแม้ว่าเราจะชนะในเกมวันอาทิตย์ที่จะถึง เกมที่พวกเราจะไปเยือนแมนยูที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ดก็ยังมีความน่าสนใจอยู่ดี

ต่อข้อถามที่ว่า แมนซิตี้จะทำสถิติไม่แพ้ตลอดฤดูกาลได้หรือไม่ เขาตอบว่าทุกเกมในพรีเมียร์ลีก ไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย เราจะต้องมองกันแบบนัดต่อนัดเลยทีเดียว ในเวลานี้ทีมเรือใบสีฟ้ามีแต้มเหนือเชลซีและลิเวอร์พูลทีมละสองคะแนนเท่ากัน และยังมีประตูได้เสียมากกว่าประมาณสิบลูกด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง