เป๊ป รับสุดตื่นเต้นหลังทีมมีลุ้น 4 แชมป์

เป๊ป รับสุดตื่นเต้นหลังทีมมีลุ้น 4 แชมป์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากที่พาทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีลุ้นคว้า 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้ โดยผู้จัดการทีม เดอะสกายบลูส์ ได้เคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าโอกาสที่ทีมของเขาจะสามารถกวาดแชมป์ทั้งหมดได้นั้นคงเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อและไม่เคยมีมาก่อนในประวัติศาสตร์ แต่เมื่อมาถึงช่วงท้ายซีซั่น กวาร์ดิโอล่า รู้ดีว่า ซิตี้ สามารถที่จะสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าแชมป์ทุกถ้วยบนเกาะอังกฤษ รวมทั้งการเป็นเจ้ายุโรปได้

นายใหญ่ชาวคาตาลัน รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่บรรดานักเตะในสังกัดกลับมาจากการเล่นทีมชาติด้วยสภาพร่างกายที่ยังสมบูรณ์ดี โดยเขากล่าวถึงเรื่องการลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้ว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ยังอยู่ในเส้นทางของการลุ้นแชมป์ในช่วงเริ่มต้นของเดือนเมษายน และเราจะสู้เพื่อเป็นแชมป์ให้ได้ มันเป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่งมาก ผมคิดว่าพวกเขามีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งและสดชื่น และเรากำลังจะพยายามทำมันให้สำเร็จ”

ซิตี้ คว้าแชมป์ คาราบาวคัพ ไปแล้วเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และมีโอกาสกลับไปเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อีกครั้งหนึ่งหากพวกเขาสามารถเอาชนะ ฟูแล่ม ได้ในวันเสาร์นี้ นอกจากนั้นยังมีฟุตบอล เอฟเอคัพรอบเซมิไฟนอลที่จะต้องพบกับ ไบรท์ตัน และการลงเล่นรอบควอเตอร์ทั้งสองเล็กกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งอยู่ในโปรแกรมในช่วงเดือนเมษายนทั้ง 8 เกมที่กำลังจะถึงนี้

เป๊ป กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ผมคิดว่ามันเป็นความรู้สึกที่ดีในการลงสนามและคิดว่าถ้าเราไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ เราก็จะไม่ได้เป็นแชมป์ในรายการเหล่านี้ ซึ่งเราจะต้องเล่นด้วยความกดดันแบบนี้ อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ใน 90 นาที แต่ทั้งหมดนี้มีอยู่ทางเดียวคือ การเอาชนะในเกมให้ได้”

เนื้อหาใกล้เคียง