ลือ เบล หมดหวังได้อยู่ ชุดขาว ต่อแน่แล้ว

ลือ เบล หมดหวังได้อยู่ ชุดขาว ต่อแน่แล้ว

แกเร็ธ เบล ตกเป็นข่าวว่าจะไม่สามารถทำอะไรได้ระหว่างนี้และยาวไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลเพื่อที่จะสามารถโน้มน้าวให้บอร์ดบริหารของ เรอัล มาดริด ยอมที่จะเก็บตัวเอาไว้กับทีมต่อไปปีกทีมชาติเวลส์มีช่วงเวลา 12 เดือนที่น่าผิดหวังที่ เบอร์นาบิว โดยสูญเสียการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมทีมบางส่วนและยังมีปัญหากับแฟนบอลของทีมราชนย์ชุดขาวอีกต่างหาก

เบล เพิ่งจะเป็นคนทำประตูได้ในเกมนัดแรกที่เป็นการกลับมาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมอีกครั้งของ ซีเนอดีน ซีดาน ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา แต่คาดว่าในอนาคต เบล จะไม่มีบทบาทในแผนการทำทีมของกุนซือชาวฝรั่งเศสอีกแล้ว สื่อในสเปนรายงานว่าดาวเตะวัย 29 ปีจะถูกขายออกไปจากทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลโดยไม่คำนึงถึงเรื่องของฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวที่จะสามารถทำได้ในช่วงอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

มาดริด หวังว่า เบล จะสามารถดึงดูดการเสนอราคาที่เป็นเงินก้อนใหญ่จากสโมสรหลายแห่งเพราะทีมยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา ต้องการขาย เบล ให้ได้ราคาสูงสุดในช่วงฤดูร้อนที่ทีมจำเป็นต้องทำงานอย่างหนักเพื่อยกเครื่องทีมใหม่ คาดว่าการที่จะย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีน้ำหนักมากขึ้นเนื่องจากที่ผ่านมาทีมปีศาจแดงมักจะตกเป็นข่าวอยู่เสมอกับการนำตัวอดีตสาร์คนสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลับไปสู่พรีเมียร์ลีก

เนื้อหาใกล้เคียง