แฟนเรือใบเฮลั่น เป๊ป บอกอยู่กับทีมอีกอย่างน้อย 2ปี

แฟนเรือใบเฮลั่น เป๊ป บอกอยู่กับทีมอีกอย่างน้อย 2ปี

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ได้แจ้งให้กับผู้บริหารของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทราบแล้วว่าตนเองไม่มีแผนที่จะลาออกจากสโมสรอย่างน้อยในอีก 2ปีข้างหน้า กุนซือวัย 48 ปี ที่กลายเป็นผู้จัดการทีมคนแรกในรอบทศวรรษที่สามารถรักษาตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกเอาไว้ได้สำเร็จโดยต้องลุ้นการแย่งถ้วยแชมป์กับ ลิเวอร์พูล มาจนถึงนัดสุดท้ายในวันอาทิตย์

ทีมเรือใบสีฟ้ายังมีโอกาสที่จะสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นทีมแรกที่กวาดถ้วยรางวัลในประเทศทั้งหมดหลังจากที่ผ่านเข้าไปรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ โดยก่อนหน้านี้ทีมสามารถคว้าแชมป์ อีเอฟแอล คัพ ได้สำเร็จไปเรียบร้อยก่อนหน้านี้แล้ว จากรายงานของสื่อในอังกฤษระบุว่า กวาร์ดิโอลา ได้ให้การยืนยันกับสโมสรว่าตนเองจะไม่รับข้อเสนอเพื่อที่จะย้ายไปคุม ยูเวนตุส แชมป์ลีกของอิตาลีในช่วงฤดูร้อน

การคาดเดาเกิดขึ้นอย่างมากเมื่อเดือนที่แล้วซึ่งคาดว่าโค้ชจากแคว้นคาตาลันอาจถูกโน้มน้าวให้ไปหาความท้าทายใหม่ในต่างประเทศหากว่ายังคงรักษาตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกเอาไว้ได้ แต่รายงานชี้ให้เห็นว่า กวาร์ดิโอลา เขาต้องการที่จะพาทีมยักษ์ใหญ่แห่ง แมนเชสเตอร์ คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนถึงจะคิดเรื่องการอำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ยูเว่ อาจหันความสนใจไปที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อที่จะนำมาแทนที่ของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

เนื้อหาใกล้เคียง