เมนเดส ล็อกเป้าส่ง เฟลิกซ์ ให้ชุดขาว

เมนเดส ล็อกเป้าส่ง เฟลิกซ์ ให้ชุดขาว

เอเย่นต์ของ เจา เฟลิกซ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของสโมสร เบนฟิก้า เตรียมที่จะส่งลูกค้าของตนองไปให้กับ เรอัล มาดริด พิจารณายื่นข้อเสนอซื้อตัวไปร่วมทีมก่อนเป็นทีมแรก เฟลิกซ์ กลายเป็น 1 ในนักเตะดาวรุ่งที่มีได้รับการยอมรับว่ามีพรสวรรค์มากที่สุดคนหนึ่งในวงการฟุตบอลยุโรปและด้วยฟอร์มของเจ้าหนูดาวรุ่งในฤดูกาลนี้ดึงดูดสายตาจากบรรดาสโมสรต่างๆโดยเฉพาะที่ยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ก็เป็นอีก 1 สโมสรที่ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวดาวรุ่งวัย 19 ปีรายนี้เป็นอย่างมากอันเป็นผลมาจากความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับเอเย่นต์ส่วนตัวอย่าง จอร์จ เมนเดส แต่สื่อในสเปนรายงานว่า เมนเดส ได้ตัดสินใจเลือก มาดริด เป็นตัวเลือกแรกสำหรับนักเตะรายนี้ไปแล้ว เฟลิกซ์ ได้รับการขนานนามว่าเป็น “คริสเตียโน โรนัลโด คนใหม่” และ เมนเดส ก็กระตือรือร้นที่จะพาตัวนักเตะไปอยู่กับอดีตต้นสังกัดของ โรนัลโด ที่ถือว่าเป็น 1ในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลของทีมราชันย์ชุดขาว หลังจากที่ โรนัลโด ทำประตูไป 450 ประตูจากการลงสนามทั้งสิ้น 438 นัด

มีรายงานว่า เมนเดส ออกมาเรียกร้องให้ทีม ลอส บลังกอส เริ่มดำเนินการเรื่องการย้ายทีมอย่างรวดเร็วสำหรับเฟลิกซ์ ก่อนที่ราคาค่าตัวของนักเตะจะเพิ่มขึ้นไปอีกโดยจำนวนเงินค่าฉีกสัญญาฉบับปัจจุบันเข้าใจว่าอยู่ที่ 100 ล้านปอนด์ โดย เฟลิกซ์ ทำไปแล้ว 10 ประตูและอีก 4 แอสซิสต์ในการลงเล่นทั้งหมด 18 นัดในลีกให้กับ เบนฟิก้า ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง