เรือใบ เล็ง พาร์เตย์ ของตราหมีอีกราย

เรือใบ เล็ง พาร์เตย์ ของตราหมีอีกราย jpg

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาการขอซื้อตัว โธมัส พาร์เตย์ กองกลางของ แอตเลติโก มาดริด เข้ามาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า พาร์เตย์ เล่นอยู่กับทีมตราหมีมาตั้งแต่ปี 2012 ซึ่งเจ้าตัวเป็นนักเตะที่อยู่ในระบบเยาวชนของสโมสรและลงเล่นให้กับ แอตเลติโก มาดริด ชุดบี ในช่วงระหว่างปี 2013 ถึง 2015 ก่อนที่จะก้าวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ในเวลาต่อมาและเป็น 1 ในนักเตะที่ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนตินาเลือกใช้งานอยู่เป็นประจำ

จนถึงเวลานี้กองกลางทีมชาติกานาได้ลงสนามให้กับทีมยักษ์ใหญ่จากเลืองหลวงของสเปนไปแล้วมากกว่า 130 ครั้งนัดซึ่งรวมถึง 34 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการในฤดูกาลนี้ด้วย

โดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังให้ความสนใจในตัวของ พาร์เตย์ เจ้าของความสูง 6 ฟุต 1นิ้ว เพื่อเป็นตัวแทนระยะยาวที่มีความเป็นไปได้สำหรับการนำมาทดแทน แฟร์นันดินโญ่ กองกลางทีมชาติบราซิลของทีมที่กำลังเข้าสู่ช่วงปลายอาชีพการค้าแข้งของตนเอง

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทีมเรือใบสีฟ้าได้เริ่มมองหานักเตะใหม่ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับมาโดยตลอด มิดฟิลด์วัย 25 ปี ทำไปแล้ว 2 ประตูและอีก 3 แอสซิสต์ ในการลงสนามทั้งหมด 24 นัดในฤดูกาลนี้และยังคงมีสัญญาอยู่ในถิ่น วานด้า เมโทร โปลิตาโน่ ไปจนกระทั่งถึงช่วงฤดูร้อนปี 2023

เนื้อหาใกล้เคียง