เมสัน ยืนยัน “การพ่ายแพ้ เบรนท์ฟอร์ด แสดงให้เห็นถึงการตัดสินใจครั้งใหญ่ที่ต้องทำ”

เมสัน ยืนยัน “การพ่ายแพ้ เบรนท์ฟอร์ด แสดงให้เห็นถึงการตัดสินใจครั้งใหญ่ที่ต้องทำ”

ไรอัน เมสัน ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ สเปอร์ส ยอมรับว่า การพ่ายแพ้คาบ้านให้กับทีม เบรนท์ฟอร์ด แสดงให้เห็นว่า มี “การตัดสินใจครั้งใหญ่” ที่ต้องทำ ในช่วงฤดูร้อนนี้

ไบรอัน เอ็มเบอโม่ ทำได้ 2 ประตู ทำให้ เดอะ บีส์ กลับมาสู่เกมจากประตูเปิดเกมของ แฮร์รี่ เคน ได้ โดยที่ โยอาเน่ วิสซ่า ก็ทำประตูได้เช่นกัน เมสัน ได้กล่าวว่า “ฤดูร้อนอยู่ห่างออกไป 1 สัปดาห์ พวกเรามีเกมที่สำคัญที่จะต้องพบกับทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด อยู่ แต่จะมีการตัดสินใจที่สำคัญให้ทำ แต่พวกเราไม่สามารถมองไปข้างหน้าไกลเกินไปได้ นั่นเป็นหลังจากเกมสุดท้ายของฤดูกาล แต่การสนทนาเหล่านั้นจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน”

เกี่ยวกับอนาคตของ เคน , เขาได้กล่าวเสริมว่า “การคาดเดาก็คือการคาดเดา แต่สิ่งที่ผมรู้ก็คือว่า ในอีก 20 ปี 30 ปี หรือว่า 40 ปีข้างหน้า สโมสรฟุตบอลนี้ก็จะยังคงอยู่ที่นี่” หลังจากที่ทีม สเปอร์ส แยกทางกับอดีตนายใหญ่อย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ พวกเขาก็มีฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ลงเรื่อย จากทีมที่แข่งขันเพื่อแย่งชิงตำแหน่ง 4 อันดับแรก กลายเป็นทีมที่อาจจะไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยุโรป ได้

ต้องมาดูกันว่า ไรอัน เมสัน จะสามารถช่วยให้ทีม สเปอร์ส ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยุโรป ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม สเปอร์ส นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม เอลแลนด์ โรด เพื่อพบกับทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นเกมสุดท้ายของฤดูกาลของพวกเขา โดยที่เกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 28 พฤษภาคม นี้ เวลา 4 ทุ่มครึ่ง

เนื้อหาใกล้เคียง