ลาปอร์ต โว เรือใบ พร้อมล่า 4 แชมป์

ลาปอร์ต โว เรือใบ พร้อมล่า 4 แชมป์

อายเมอริค ลาปอร์ต กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาให้คำมั่นสัญญากับแฟนบอล เดอะสกายบลู ว่าพวกเขาจะสู้จนถึงวินาทีสุดท้ายในการไล่ล่า 4 แชมป์ที่ยังมีลุ้นในซีซันนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ต้องเจอกับงานหนักในการป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลังจากที่พวกเขาบุกไปพ่ายให้กับ นิวคาสเซิล ชนิดหักปากกาเซียนด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ในขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล จ่าฝูงที่มีโอกาสในการทำคะแนนทิ้งห่างออกไปเป็น 7 แต้มก็ไม่สามารถเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ โดยทั้งสองทีมแบ่งแต้มกันไปคนละ 1 คะแนน ทำให้โอกาสของ ซิตี้ ยังคงเปิดกว้างอยู่

ซิตี้ ตามหลัง เดอะเร้ด อยู่ 5 คะแนนบนตาราง พรีเมียร์ลีก รวมทั้งยังผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอล คาราบาวคัพ โดยจะไปพบกับ เชลซี และยังต้องลงเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลถ้วยอีกสองรายการอย่าง ยูฟาแชมเปี้ยนส์ลีก และ เอฟเอคัพ ลาปอร์ต ซึ่งย้ายมายังถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อเดือนมกราคมปี 2018 และร่วมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ ลีกคัพ ได้เมื่อซีซันที่ผ่านมาได้แสดงความมั่นใจว่าพวกเขาสามารถมีลุ้นความสำเร็จได้ทุกถ้วย

“อนาคตจะบอกทุกอย่างกับเราเอง เราต้องมีสมาธิที่จะเอาชนะในทุก ๆ เกมที่กำลังจะมาถึง และทุกการแข่งขันที่เรายังอยู่บนเส้นทางเหล่านั้น และเดินหน้าต่อไปจนถึงจุดสิ้นสุดของมัน” กองหลังทีมชาติ ฝรั่งเศส กล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

“เป้าหมายของเราทั้งในฐานะของสโมสรและนักเตะก็คือ เราต้องการเป็นแชมป์ทุกรายการที่เราสามารถทำได้ นั่นคือความหมายของฟุตบอล ซึ่งหมายถึงการพยายามที่จะเป็นแชมป์ทุกรายการ และนั่นคือสิ่งที่เราพยายามจะทำมันให้สำเร็จ”

เนื้อหาใกล้เคียง