เสือใต้ ส่งซิกพร้อมซิว โอดอย

เสือใต้ ส่งซิกพร้อมซิว โอดอย

คาร์ลไฮน์ซ รูมินิเก้ ผู้บริหารของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่า คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย เป็นนักเตะเพียงคนดียวที่ทีมของเขาต้องการที่จะดึงตัวมาร่วมทีมเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทีมเสือใต้ ไม่ปิดบังความต้องการที่จะดึงตัวดาวรุ่งของ เชลซี มายังถิ่น อลิอันซ์ อารีนา หลังจากที่นักเตะก้าวขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ของ สิงห์บลู แต่ก็ไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก มากเท่าใดนัก

ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกายื่นข้อเสนอล่าสุดให้กับทาง เชลซี พิจารณาเป็นเงินจำนวน 35 ล้านปอนด์ แต่ทีมจากลอนดอนยืนกรานว่าพวกเขาไม่ต้องการปล่อยดาวรุ่งฝีเท้าดีรายนี้ออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคม ทำให้ทาง ฮาซาน ซาลิฮามิซิช ผู้อำนวยการสโมสรต้องผิดหวังกลับไป

“นักเตะเพียงคนเดียวที่ ฮาซาน ต้องการที่จะซื้อมาร่วมทีมก็คือ ฮัดสัน-โอดอย จาก เชลซี ผมบอกได้เลยว่าเขาแทบจะตกหลุมรักเจ้าหนูรายนี้และชอบในความสามารถของเขาอย่างมาก ข่าวอื่น ๆ ที่ว่าเราจะดึงนักเตะคนนั้นคนนี้เข้ามานั้นมันเป็นแค่ข่าวลือ” รูมินิเก้ กล่าวในการแถลงข่าว

“เราไม่ได้ต้องการนักเตะในตำแหน่งเหล่านี้ในช่วงครึ่งหลังของซีซัน นี่เป็นเรื่องของอนาคต เราจะมาจัดการเรื่องนี้กันอีกครั้งในเดือนหน้าว่าจะตัดสินใจกันอย่างไรต่อไป ผมไม่ปฏิเสธหรอกว่า เชลซี ไม่ชอบใจอย่างมากกับวิธีการที่เราเข้าหานักเตะของพวกเขา แต่อย่าลืมว่าคุณจะต้องทำอะไรซักอย่างเพื่อให้นักเตะดาวรุ่งเหล่านี้รู้ว่าคุณยังต้องการเขาอยู่ เรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องสัญญาส่วนตัวที่เราทำกับนักเตะ เพราะเรายังไม่ได้รับอนุญาตให้มีการพูดคุยอะไรทั้งนั้น แต่ผมคิดว่านี่เป็นการส่งคำเตือน นักเตะจะต้องรับรู้ได้ว่า บาเยิร์น นั้นหนุนหลังพวกเขาอย่างเต็มที่”

เนื้อหาใกล้เคียง