เรือใบ เลือก ซาอูล เป้าหมายเบอร์ 1 แทน แฟร์นันดินโญ่

เรือใบ เลือก ซาอูล เป้าหมายเบอร์ 1 แทน แฟร์นันดินโญ่ jpg

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ระบุตัว ซาอูล ญีเกซ กองกลางตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด เป็นเป้าหมายการเสริมทีมอันดับแรกของสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนห้านี้ทีมเรือใบสีฟ้าเคยถูกเชื่อมโยงกับความต้องการตัว ซาอูล มาแล้วในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมาแต่ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมชาวสเปนออกมากเบรกเรื่องการซื้อตัวนักเตะในช่วงกลางฤดูกาล

อย่างไรก็ตามรายงานของ The Mirror ระบุว่าทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกตอนนี้พร้อมที่จะฟื้นฟูความสนใจของตนเองขึ้นมาอีกครั้งหลังจากที่มองว่า ซาอูล จะเป็นตัวแทนที่เหมาะที่สุดสำหรับ แฟร์นันดินโญ่ ดาวเตะบราซิเลียน แต่ความหวังของ แมนฯ ซิตี้ ในการที่จะนำตัว ซาอูล ออกมาจาก วานด้า เมโทรโปลิตาโน่ ของกองกลางวัย 24 ปีอาจถูกขัดขวางด้วยจำนวนเงินค่าฉีกสัญญาที่สูงถึง 130 ล้านปอนด์ ที่คาดว่าจะแพงเกินไปกับแม้แต่กับสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ซาอูล เพิ่งจะใช้เวลากับทีมเพียง 2 ปี จากการทำสัญญา 9 ปีเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ซึ่งหมายความว่าทีมตราหมีไม่จำเป็นต้องยอมรับข้อเสนอที่ต่ำกว่าจำนวนเงินค่าฉีกสัญญาแม้ว่าทีมจากอังกฤษจะต้องการเจรจาต่อรองก็ตาม การมองหานักเตะเพื่อมาทดแทน แฟร์นันดินโญ่ เป็นที่เข้าใจกันว่าเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆ ของ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงฤดูร้อนนื่องงจากกองกลางตัวรับทีมชาติบราซิลกำลังจะอายุ 34 ปีในเดือนพฤษภาคมนี้

เนื้อหาใกล้เคียง