เปแอสเช ต้องทุ่ม 60 ล้านปอนด์หากอยากได้ เกนดูซี่

เปแอสเช ต้องทุ่ม 60 ล้านปอนด์หากอยากได้ เกนดูซี่

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังแสดงความสนใจในการที่จะเซ็นสัญญากับ มัตเตโอ เกนดูซี่ กองกลางของ อาร์เซนอล แต่คาดว่าตอนนี้ทีมจากฝรั่งเศสจะต้องเสนอราคาค่าตัว 60 ล้านปอนด์สำหรับการซื้อตัวนักเตะรายนี้

เกนดูซี่ ซึ่งเพิ่งจะย้ายมาจาก ลอริยองต์ มาอยู่กับทีมปืนใหญ่ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมานี้เองโดย เดอะ กันเนอร์ส เชื่อว่าจ่ายเงินจำนวน 7 ล้านปอนด์สำหรับการนำกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสชุดอายุไม่เกิน 21ปี มายังกรุงลอนดอน

ดาวเตะวัย 19 ปีมีฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจให้กับทีมปืนใหญ่ในฤดูกาลนี้โดยลงเล่นไปแล้ว 33 นัดในการแข่งขันทุรายการ ตามรายงานของ The Express เปแอสเช ได้มีการติดตามฟอร์มการเล่นของ เกนดูซี่ มาอย่างใกล้ชิดในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาและกำลังพิจารณาที่จะยื่นเรื่องย้ายทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตามรายงานฉบับเดียวกันได้อ้างว่ายักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิงจะต้องเสนอราคาค่าตัวของ เกนดูซี่ ให้กับ อาร์เซนอล เป็นจำนวนเงินสูงถึง 60 ล้านปอนด์เพื่อที่จะมีโอกาสได้เปิดการเจรจาสัญญาส่วนตัวกับดาวรุ่งรายนี้ จริงๆแล้ว เกนดูซี่ เคยใช้เวลากับ เปแอสเช ในช่วงที่ยังเป็นนักเตะในระดับเยาวชนแต่เจ้าตัวต้องย้ายออกจาก เปแอสเช ในปี 2014 หลังจากที่ไม่สามารถเลื่อนขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ได้สำเร็จ

เนื้อหาใกล้เคียง