พอช เผย เลวี ขวางย้ายคุม มาดริด

พอช เผย เลวี ขวางย้ายคุม มาดริด

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมายอมรับว่าเขาเกือบได้ย้ายไปคุมทีม เรอัล มาดริด แล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ ราชันชุดขาว ได้ยื่นข้อเสนอให้กับทาง สเปอร์ส พิจารณา อย่างไรก็ตามกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ กล่าวว่าสาเหตุที่ทำให้ได้เขาไม่ได้ย้ายทีมนั้นเนื่องจาก แดเนียล เลวี ประธานสโมสร เป็นคนบอกปัดข้อเสนอมทั้งหมดและรั้งเขาไว้กับทีมต่อไป

“สถานการณ์ในตอนนั้นมันค่อนข้างยากลำบาก ความฝันของเทรนเนอร์ทุกคนคือการได้คุมทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดซักครั้งในชีวิต แต่คุณต้องบอกพวกเขาไปว่า ไม่ มันเป็นอะไรที่น่ากลัวมาก ผมเพิ่งจะต่อสัญญากัลทาง ท็อตแน่ม และผมรู้สึกว่าผมไม่น่าจะต้องทำอะไร แดเนียล เลวี่ ไม่ได้ยอมรับข้อเสนอเพื่อปล่อยตัวผมไป และถ้าพวกเขาขอให้ผมฉีกสัญญา ผมก็รับไม่ได้เหมือนกัน เพราะนั่นมันไม่ใช่นิสัยของผม มันไม่ใช่เรื่องที่ผมจะต้องทำ”

“การที่คุณเลือกผู้จัดการทีมคนใหม่ที่ไม่เคารพในสัญญาของเขามาคุมทีม มันเป็นเรื่องที่ดีตรงไหนกัน” โปเช็ตติโน่ เพิ่งทำผลงานเอกอุด้วยการพา ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ผ่าน อาแจ็กซ์ อัมเสตอร์ดัม เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ด้วยการบุกไปเอาชนะได้ที่ โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า 3-2 ทำให้สกอร์รวม 3-3 ส่งให้พวกเขาเข้ารอบชิงด้วยกฎประตูทีมเยือน

เนื้อหาใกล้เคียง