เวสต์แฮมและพาเลส แย่งชิง ซานโดร วากเนอร์ ตัวรุกเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค

เวสแฮม พาเลส แย่งชิง ซานโดร ว้ากเนอร์

มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ชาวอิตาลีของขุนค้อน เวสต์แฮม ต้องการปิดดีล ศูนย์หน้าชาวเยอรมัน อย่างซานโดร วากเนอร์ ในราคา 6 ล้านปอนด์ ช่วงมกราคมนี้ หลังจากนักเตะรายนี้ไม่อยากตูดด้าน นั่งสำรองอีกต่อไป วากเนอร์ วัย 30 ปี มีความชัดเจนอย่างมากว่าเขาไม่ติดเป็นผู้เล่นชุดหลักของสโมสร หลังจากที่เขาย้ายซบเสือใต้เมื่อ 11 เดือนที่แล้วจากฮอฟเฟ่นไฮม์ คริสตัล พาเลซ เองก็เป็นอีกทีมที่ต้องการศูนย์หน้ามากประสบการณ์รายนี้เพื่อนำเกมรุกในช่วงครึ่งหลังของพรีเมียร์ลีก

วากเนอร์ เปรียบเสมือนเป็นอะไหล่สำรองของทีม เนื่องจากสโมสรเลือกที่จะใช้โรเบิร์ต เลวานดอสกี้ เป็นหลัก และเจ้าตัวเองก็มีไอเดียที่จะอำลาถิ่นให้เร็วที่สุด เพื่อมีโอกาสลงเล่น ซึ่งพรีเมียร์ลีกเองก็เหมาะสมกับนักเตะรายนี้เนื่องจากเขามีทั้งความแข็งแกร่ง และรูปร่างที่ดี

เปเยกรินี่ มีนักเตะสำคัญในทีมอย่างมาร์โก้ อาเนาโตวิช ซึ่งเป็นหัวใจในเกมรุกขณะนี้ในการทำประตู แต่กุนซือรายนี้ก็ต้องการหน้าใหม่เพื่อทำงานร่วมกับ อาเนาโตวิชได้อย่างมีประสิทธิภาพ และหลากหลายมากขึ้น จริงๆแล้วเวสต์แฮมเองก็มีนักเตะที่รูปร่างใหญ่และเก่งลูกกลางอากาศอย่างแอนดี้ แคโรล อยู่แล้ว แต่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บเป็นระยะเวลานาน ทำให้สภาพความฟิตอาจจะลดน้อยถอยลงไป แคโรลได้รับบาดเจ็บนานมากจนตอนนี้เป็นสัญญาปีสุดท้ายของเขาแล้วทางด้านแนวรุกคนอื่นๆอย่าง ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซเองก็ประสบปัญหาการทำประตู และกำลังตกเป็นข่าวกับเบซิคตัสเสียด้วย ทำให้เปเยกรินี่เองต้องการหาตัวเลือกใหม่ๆ

เนื้อหาใกล้เคียง