เอล ชาราวี่มั่นใจ! น้ามูยังผูกพันกับโรม่า ยังไม่คิดทิ้งสโมสรในเวลานี้

เอล ชาราวี่มั่นใจ! น้ามูยังผูกพันกับโรม่า ยังไม่คิดทิ้งสโมสรในเวลานี้

ผมพร้อมหนุนหลังโค้ชต่อไปเช่นเดิม! สเตฟาน เอล ชาราวี่ กองหน้าเลือดฟาโรห์ของสโมสร อาแอส โรม่า ได้กล่าวว่าเขายังคงพร้อมที่จะให้การสนับสนุน โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชของทีมอย่างเต็มที่เช่นเดิม

เอล ชาราวี่ ได้ยอมรับว่าโค้ชของเขาอยากที่จะมีโอกาสคุมทีมชาติโปรตุเกสจริง แต่ถ้ายังไม่มีโอกาสเหมาะๆมาถึงตัว ก็พร้อมที่จะทำงานให้กับโรม่าต่อไปตามเดิม “มูรินโญ่? ในแง่ของสภาพจิตใจ เขาเป็นโค้ชและนักจิตวิทยาที่ยอดเยี่ยมมาก เราพูดคุยกันบ่อยๆ เขาพูดคุยกับทุกคนในทีมก็เป็นไปตามลักษณะเดียวกันกับที่เขาคุยกับผมน่ะแหละครับ และแน่นอนว่านี่คือจุดแข็งที่สุดของเขาเลยก็ว่าได้” กองหน้าลูกครึ่งอิตาลี-อียิปต์กล่าวกับสื่อ

“เขาเป็นผู้ชนะ เป็นสุดยอดแชมเปี้ยนตัวจริง เราต้องพยายามตามเขาให้ทันในทุกๆ ด้าน เพราะเขาสามารถทำให้เราสามารถก้าวหน้าไปอีกขั้นได้อย่างแน่นอน ประสบการณ์ของเขาในการคว้าแชมป์รายการใหญ่ๆ เป็นที่เลื่องลือกันอยู่แล้ว ผมประทับใจเขามาก”

เอล ชาราวี่ ได้พูดเสริมว่า “เขายังมีอะไรอีกมากที่ต้องทำด้วยกันกับพวกเรา ใช่มั้ยล่ะ? สิ่งนี้ทำให้เราเข้าใจได้ว่าเขาห่วงใยและให้ใจกับโรม่ามากแค่ไหน เขาทำได้ดีกับการคุมทีมนี้ เราไม่เคยพูดถึงโอกาสที่เขาจะไปคุมทีมอื่นหรือทีมชาติอื่นๆกับเขาหรอก ผมรู้มาบ้างว่า เขาสนใจที่จะคุมทีมชาติโปรตุเกส แต่มันไม่ใช่ในเวลานี้ เขาพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อโรม่าก่อนในเวลานี้”

เนื้อหาใกล้เคียง