เบื่อสำรอง เอล ฮัดดาดี้ ปฏิเสธไม่ต่อสัญญาใหม่ บาร์ซ่า

เบื่อสำรอง เอล ฮัดดาดี้ ปฏิเสธไม่ต่อสัญญาใหม่ บาร์ซ่า

มีรายงานว่า มูเนียร์ เอล ฮัดดาดี้ ได้จัดการปฏิเสธข้อเสนอของสัญญาฉบับใหม่ในการต่อสัญญากับต้นสังกัดอย่าง บาร์เซโลน่า ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วและจะปล่อยให้ตัวเองเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ในช่วงฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ทันที

กองหน้า 23 ปี กับการย้ายกลับมาจากการถูกส่งไปยืมตัวกับสโมสร บาเลนเซีย และ อลาเบส เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อนหน้านี้ได้รับโอกาสในการลงโชว์ฝีเท้าอย่างจำกัดให้กับทีมเจ้าบุญทุ่มโดยเจ้าตัวเพิ่งจะได้ลงเล่นไปพียงแค่ 11 นัดเท่านั้นตั้งแต่เปิดฤดูกาลและมีถึง 7 นัดที่ได้ลงสนามมาในฐานะผู้เล่นสำรอง แต่ว่าทางด้านของ บาร์ซ่า ก็ยังคงหวังว่าจะเจรจาต่อรองเรื่องการต่อสัญญาใหม่ให้กับ เอล ฮัดดาดี้ เพื่อป้องกันไม่ให้กองหน้าดาวรุ่งออกจากสโมสรไปแบบฟรีๆเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แต่ล่าสุด ESPN รายงานว่า กองหน้าทีมชาติสเปนตัดสินใจว่าอนาคตของเขาจะดีขึ้นหากว่าได้ย้ายออกจากยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา

สุดท้ายแล้วคาดว่าทีมแห่งแคว้นคาตาลันอาจจะต้องประกาศหาสโมสรเพื่อซื้อตัว เอล ฮัดดาดี้ ให้ได้ในเดือนนี้โดยมีการแสดงความสนใจมาแล้วจากสโมสรต่างๆทั้งในลีกสเปนและอิตาลี นอกจากนี้สำนักข่าวบางแห่งมีการรายงานว่า เซบีย่า จะทำการเซ็นสัญญากับนักเตะที่ผ่านขึ้นมาจากระบบอะคาเดมี่ของ บาร์ซ่า ภายในระยะเวลา 6 เดือนต่อจากนี้ไป

เนื้อหาใกล้เคียง