สื่อฝอยทองเผย เอเมรี สน มาร์ติน พร้อมดึงเสริมทัพซัมเมอร์นี้

สื่อฝอยทองเผย เอเมรี สน มาร์ติน พร้อมดึงเสริมทัพซัมเมอร์นี้

A Bola สื่อแดนฝอยทอง รายงานว่า อูไน เอเมรี กุนซือของทีม อาร์เซนอล ต้องการที่จะดึงตัว เกลสัน มาร์ติน ปีกของ แอตเลติโก มาดริด มายังถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ปีกชาวโปรตุกีส ทำไปแล้ว 3 ประตูใน ลีกเอิง นับตั้งแต่ย้ายจากทีม ตราหมี มาร่วมทีม โมนาโก เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเพิ่งจะมาเล่นในสเปนเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แต่ก็ไม่สามารถสร้างความประทับใจให้กับ ดิเอโก้ ซิมิโอเน นายใหญ่ของทีมรองจ่าฝูง ลาลีกา ได้ ทำให้เจ้าตัวได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวที่ผ่านมา อาร์เซนอล ต้องการดึงสตาร์วัย 23 ปีรายนี้มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์ แม้ว่าสถานการณ์ของนักเตะยังคงดูสับสนเนื่องจากการย้ายมายัง แอตเลติโก้ เมื่อซัมเมอร์ปี 2018 ที่ผ่านมา

โดยหลังจากที่เกิดเหตุแฟนบอลจำนวนหนึ่งบุกเข้าไปในสนามซ้อมของทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน และได้มีการทำร้ายร่างกายนักเตะหลายคนจนได้รับบาดเจ็บ ทำให้ มาร์ติน ซึ่งตอนนั้นเป็นนักเตะของ สปอร์ติ้ง ได้ขอยกเลิกสัญญากับทีมทันที นักเตะที่เป็นผลผลิตจากระบบเยาวชนของสโมสรรายนี้จึงได้ย้ายมายัง แอตฯ มาดริด สมใจหลังจากนั้นไม่นาน แต่อดีตทีมเก่าของเขาได้เรียกร้องค่าตัวเป็นเงินถึง 86 ล้านปอนด์ ซึ่งระบุไว้เป็นค่าฉีกสัญญา

ทีมจากสเปนได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 13 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของนักเตะรายนี้ แต่ทาง สปอร์ติ้ง ต้องการค่าตัวที่สูงกว่านี้ ทำให้ทาง ฟีฟา ต้องเข้ามาดูแลเคสนี้เป็นพิเศษ เอเมรี ยังคงให้ความสนใจในตัวของ มาร์ติน ซึ่งเขาเคยพยายามดึงตัวมาร่วมทีมแล้วครั้งหนึ่งเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยที่ทาง อาร์เซนอล อาจจะพยายามแก้ปัญหาที่ยังค้างคาของทั้งสองทีมด้วยการยื่นข้อเสนอให้กับทั้งคู่พิจารณาต่อไป

เนื้อหาใกล้เคียง