เอเมอรี่ เปิดใจชอบ อุมติตี้

เอเมอรี่ เปิดใจชอบ อุมติตี้

อูไน เอเมอรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ออกมาเปิดเผยว่าตนเองมายอมรับว่ามีความชื่นชอบในตัว ซามูเอล อุมติตี้ กองหลังของ บาร์เซโลนา เป็นอย่างมาก เดอะ กันเนอร์ส มีแนวโน้มที่จะอยู่ในตลาดนักเตะสำหรับการมองหากองหลังคนใหม่ในช่วงฤดูร้อนและก่อนหน้านี้ อุมติติ้ ก็เคยตกเป็นข่าวว่าจะได้ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกมาแล้วเช่นกัน

แม้ว่าเซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติฝรั่งเศสอาจไม่อยู่ในช่วงราคาที่ อาร์เซนอล จะสามารถซื้อตัวมาร่วมทีมได้เนื่องจากทีมปืนใหญ่จะมีเงินให้ เอเมอรี่ นำไปใช่สำหรับซื้อนักเตะใหม่เพียงแค่ 45 ล้านปอนด์เท่านั้นแต่ เอเมอรี่ ยอมรับว่าตนเองประเมินความสามารถของ อุมติตี้ เอาไว้ในระดับที่สูงมาก

โดยกุนซือชาวสเปนได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในสเปนว่า “เขา [อุมติตี้] เป็นผู้เล่นที่ดี ฝรั่งเศสมีผู้เล่นที่ดีมากและตลาดฝรั่งเศสค่อนข้างน่าดึงดูดสำหรับสโมสรหลายแห่ง ผมมักจะมีผู้เล่นฝรั่งเศสที่สโมสรของผมทั้งที่ บาเลนเซีย, เซบีย่า,เปแอสเช และตอนนี้ที่นี่ที่ อาร์เซนอล ผมสามารถเชื่อใจผู้เล่นเหล่านั้นได้เสมอ”

ขณะนี้ อุมติตี้ ยังคงมีเวลาเหลืออีกเป็นระยะเวลาถึง 4 ปีในการที่จะต้องอยู่ในถิ่น คัมป์นู แต่ปัจจุบันกองหลังวัย 25 ปีพบว่าตนเองหลุดออกจากตำแหน่งผู้เล่นตัวจริงของ เอร์เนสโต้ บัลย์เบเด้ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่ต้องพบปัญหาอาการบาดเจ็บที่ตามรบกวนมาหลายครั้งในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง