อูไน เอเมอรี่ อยากได้ มาต้า เข้ามาร่วมซุ้มปืน แต่ยากหลังยูเว่หวังมาแรงแซงโค้ง

อูไน เอเมอรี่ ว้อนมาต้าเข้าซุ้มปืน แต่ยากหลังยูเว่หวังมาแรงแซงโค้ง

ฮวน มาต้า กำลังจะหมดสัญญาลงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลังจากจบซีซั่นนี้ และอาจจะออกจากสโมสรแบบไม่มีค่าตัว ซึ่งยูเวนตุสกำลังกระตือรือร้นที่จะเจรจากับดาวเตะสเปนผู้นี้ และหวังจะได้ตัวเขามาเพิ่มศักยภาพในทีมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

มาต้ามีสิทธิที่จะพูดคุยกับสโมสรต่างๆ ในช่วงมกราคมนี้ และยูเวนตุสเองก็ไม่พลาดโอกาสที่จะเข้ามาร่วมวงเพื่อต้องการคว้าลายเซ็นต์ของนักเตะรายนี้ หวังให้เขาเข้าร่วมทีมให้ได้ อาเซน่อลถูกเชื่อมโยงกับนักเตะรายนี้ทันที เนื่องจากอูไน เอเมอรี่ บอสใหญ่ของอาร์เซน่อลในขณะนี้เคยทำงานร่วมกับฮวน มาต้า สมัยที่ทั้งคู่อยู่บาเลนเซียด้วยกัน

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นกระแสจะโน้มไปทางแชมป์เปี้ยนเซเรีย อา อย่างยูเวนตุสเสียมากกว่า ที่จะได้ตัวนักเตะรายนี้ไปครอบครองในที่สุด ทางฝั่งแม๊กซ์ อะเลกรี ที่สามารถดึงเอมเร่ ชาน มาจากลิเวอร์พูลได้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยังเคยสามารถดึงตัวอย่างแพทริกซ์ เอวร่า, ซามี่ เคดิร่า รวมไปถึง ดานี่ อัลเวส อีกด้วย

มาต้าได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงภายใต้การทำทีมของโจเซ่ มูรินโญ่ในเกมพรีเมียร์ ลีก 4 จาก 10 เกม ซึ่งจะเห็นได้ว่า เขาไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกๆที่มูรินโญ่ใช้ในแผนการทำทีมของเขา หลังจากการเข้ามาของมูรินโญ่ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 มีข่าวลือหนาหูว่าจะเป็นแอคชั่นที่ทำให้มาต้าจะย้ายออกจากทีม แต่ตัวมูรินโญ่เองก็การันตีว่าทีมต้องการตัวมาต้า เขาจะเปิดโอกาสในการให้ลงสนามแก่นักเตะมากยิ่งขึ้น

เนื้อหาใกล้เคียง