เอเมอรี่ เป็นห่วงอาการบาดเจ็บ ร๊อบ โฮลดิ้ง ปราการหลังรุ่นใหม่ที่ได้รับบาดเจ็บหัวเข่า ในเกมพบกับปีศาจแดง เมื่อคืนนี้

เอเมอรี่ เป็นห่วงอาการบาดเจ็บ ร๊อบ โฮลดิ้ง ปราการหลังรุ่นใหม่ที่ได้รับบาดเจ็บหัวเข่า

ร๊อบ โฮลดิ้ง ถูกเปลี่ยนตัวกลางเกม โดยอูไน เอเมอรี่ กุนซืออาเซนอล เลือกที่จะส่งสเตฟาน ลิกสไตน์เนอร์ หลังจากปะทะกับมาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อาเซนอลอาจจะต้องรับมือกับปัญหาใหญ่อีกครั้งหลังจากที่ร๊อบ โฮลดิ้ง ปราการหลังอนาคตไกลของทีมได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า และถูกหามออกจากสนามในเกมเมื่อคืนนี้ อูไน เอเมอรี่ นายใหญ่ของอาเซนอล ยืนยันว่าปัญหาการบาดเจ็บของร็อบ นับว่าเป็นการบาดเจ็บที่รุนแรงพอสมควร และทีมจะต้องพบกับปัญหาใหญ่ เนื่องจากเจ้าตัวกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

ปราการหลังทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปี ถูกเปลี่ยนตัวโดยสเตฟาน ลิกสไตน์เนอร์ ในนาทีที่ 36 ซึ่งสาเหตุเกิดจากการกระโดดปะทะกันกลางอากาศและตอนลงสู่พื้น จังหวะขาของโฮลดิ้งกระแทก และเขารู้ตัวดีว่ามีบางอย่างผิดปกติที่เข่า พร้อมส่งสัญญาณเพื่อเปลี่ยนตัวออกในเวลาต่อมา แฟนบอลปีศาจแดงในสนามแสดงออกถึงน้ำใจ โดยการปรบมือให้กับดาวเตะวัย 23 ปี ผู้นี้ ในขณะที่เขาถูกเปลหามออกจากสนาม

ผลการแข่งขันออกมาเสมอกัน 2-2 ซึ่งเอเมอรี่กังวลในประเด็นปัญหาบาดเจ็บของโฮลดิ้ง โดยให้สัมภาษณ์ว่า “ข่าวร้ายที่สุดคือปัญหาอาการบาดเจ็บของร็อบ โฮลดิ้ง ซึ่งแพทย์ประจำทีมให้ข้อมูลว่าเขาได้รับบาดเจ็บหนัก และจะต้องดูสถานกาณ์ว่าต้องพักเป็นเวลานานเท่าไหร่ เพราะนั่นคือเข่าของเขา”

“อาการบาดเจ็บของแรมซี่ย์ ไม่น่ามีปัญหาอะไร ซึ่งนักเตะทุกคนแสดงให้พวกเราเห็นว่าเขามีคุณภาพมากเพียงใด”

เนื้อหาใกล้เคียง