เอ็มบัปเป้ หวัง PSG ครองเจ้ายุโรป

เอ็มบัปเป้ หวัง PSG ครองเจ้ายุโรป

คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าของ ปารีส แซง-แชร์กแมง กล่าวว่าทีมของเขาจะต้องยกระดับตัวเอง และร่วมแรงร่วมใจกันเพื่อคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้ ลูกทีมของ โธมัส ทูเคิล จะกลับมาลงสนามในเกมระดับยุโรปอีกครั้งในสัปดาห์หน้าด้วยการออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อลงเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกแรก

เมื่อซีซันที่แล้วพวกเขาตกรอบนี้จากฝีมือของ เรอัล มาดริด ซึ่งครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่จะไม่มี เนย์มาร์ ดาวเตะคนสำคัญที่ได้รับบาดเจ็บหนัก แต่ เอ็มบัปเป้ เห็นว่าเรื่องนี้ไม่ได้ทำให้พวกเขาเสียกำลังใจแต่อย่างใด“มันไม่ใช่เรื่องง่าย เราต้องสู้ต่อไปและอย่ายอมแพ้ ผมคิดว่าเวลาของเรากำลังจะมาถึงแล้ว แต่เราก็ต้องทำให้มันเกิดขึ้นด้วยโดยที่ไม่ต้องพยายามให้ไปเร่งมันจนเกินไป” สตาร์ เปแอชเช กล่าวในรายการ BT Sport’s Ligue 1 SHow

“ผมคิดว่าการจะเป็นแชมป์นั้น เราก็ต้องเดินตามแนวทางที่แสดงถึงการให้ความเคารพสิ่งนั้น ถ้าเรายังเดินตามแนวทางที่เราเป็นอยู่ มันก็จะถึงเวลาของเราเสียที คุณจะต้องเป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก และมันขึ้นอยู่กับพวกเราในทีมที่จะสามารถทำในสิ่งที่ต้องทำได้หรือไม่”

“เรากำลังสร้างทีมที่แข็งแกร่งและผมคิดว่ามันได้แสดงให้เห็นแล้ว ตอนนี้เราต้องทำต่อไปเพราะมันยังไม่พอที่จะเป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ เรากำลังพัฒนา เพื่อทำให้ดีขึ้น และทำงานกันทุกวัน เราต้องเดินหน้าต่อไป” เอ็มบัปเป้ กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง