แมนยู เอาแน่จะเซ็น เบล ซัมเมอร์นี้หลัง ซีดาน กลับมาคุมทีม

แมนยู เอาแน่จะเซ็น เบล ซัมเมอร์นี้หลัง ซีดาน กลับมาคุมทีม jpg

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ แกเร็ธ เบล จาก เรอัล มาดริด ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ให้ได้ ดาวเตะทีมชาติเวลส์ใช้เวลา 6 ปีในพรีเมียร์ลีกกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก่อนออกเดินทางย้ายมาเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในปี 2013 และในช่วงหลังเจ้าตัวก็มีการเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อยู่หลายครั้งด้วยกัน

ก่อนหน้านี้ เบล ไม่แสดงความสนใจที่จะยอมลดเงินค่าเหนื่อยที่ตนเองได้รับกับทีม ลอส บลังกอส เพื่อย้ายกลับไปเล่นในอังกฤษแต่จากผลงานที่น่าผิดหวังทั้งฟอร์มการเล่นส่วนตัวและทั้งกับผลงานของสโมสรซึ่งต่อมาส่งผลให้ เบล ตกเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอล มาดริด บ่อยครั้งและยังเกิดการปะทะคารมกันระหว่างเอเย่นต์ของ เบล ที่ให้สัมภาษณ์โจมตีแฟนบอลของทีมว่าทำในสิ่งที่น่าอับอายและดูเหมือนว่าตอนนี้ เบล มีแนวโน้มที่จะไปจากทีมมากขึ้น

สื่อในอังกฤษระบุว่าความหวังของทีมปีศาจแดงที่จะได้ตัวดาวเตะวัย 29 ปีนั้นได้รับแรงหนุนเพิ่มเติมจากการกลับมาของ ซีเนอดีน ซีดาน ในถิ่น เบอร์นาบิว เนื่องจากผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสดูจะไม่เคยเห็น เบล อยู่ในสายตาเช่นกัน ค่าเหนื่อยของ เบล อาจจะทำให้กลายเป็นปัญหาได้อีกครั้ง แต่รายงานข่าวระบุว่าทีมปีศาจแดงเต็มใจที่จะเสี่ยงกับดาวเตะรายนี้ มีเพียง 3 นัดเท่านั้นที่อดีตนักเตะในอะคาเดมี่ของ เซาแธมป์ตัน จะได้ลงสนามครบทั้ง 90 นาทีในลีกให้กับ มาดริดในฤดูกาลนี้ โดยครั้งสุดท้ายเกิดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง