สื่อผู้ดีชี้ แมนยู ไม่สน เบล เหตุค่าตัวแพง

สื่อผู้ดีชี้ แมนยู ไม่สน เบล เหตุค่าตัวแพง

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะไม่เซ็นสัญญากับ แกเร็ธ เบล ดาวเตะทีมชาติเวลส์ หากว่าเจ้าตัวต้องการออกจาก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ การกลับมาคุมทีม ราชันชุดขาว เป็นคำรบที่สองของ ซีเนดีน ซีดาน ได้เป็นการจุดประกายข้อสวสัยเกี่ยวกับอนาคตในระยะยาวในทีมแชมป์ยุโรป 13 สมัยของ เบล อีกครั้ง

สตาร์วัย 29 ปีย้ายมาจาก ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เมื่อปี 2013 และสามารถช่วยทีมคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ 4 ครั้ง และ ลาลีกา อีก 1 สมัย แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้เป้นที่โปรดปรานของบรรดาแฟนบอลของทีมเมืองหลวงเท่าใดนัก เจ้าตัวยังตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก อยู่บ่อยครั้ง และทีมที่มีภาษีดีกว่าเพื่อนในการที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทีมก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีความพยายามจะล่าลายเซ็นของปีกรายนี้มาร่วมทัพนับตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามทุกอย่างอาจไม่ได้เป้นอย่างที่คิดอีกต่อไป เมื่อทาง ESPN รายงานว่า เร้ดเดวิลส์ ไม่มีแผนที่จะดึง เบล กลับมายังเกาะอังกฤญด้วยเหตุผลของเรื่องค่าตัวอันมหาศาลและอายุที่กำลังจะเข้าเลขสามในอีกไม่กี่เดือน รายงานข่าวระบุว่า แทนที่ทาง ยูไนเต็ด จะพุ่งเป้าไปที่นักเตะที่มีค่าตัวแพงและมีประสบการณ์ ทางสโมสรได้มองหานักเตะที่อายุยังน้อยและมีพรสวรรค์ที่พร้อมจะแจ้งเกิดมาร่วมทีม ซึ่งทาง โอเล กุนนาร์ โซลชา เชื่อว่าจะส่งผลในการยกระดับทีมได้มากกว่า

เนื้อหาใกล้เคียง