แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องจ่ายมากกว่า 90 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องจ่ายมากกว่า 90 ล้านปอนด์

คาลิดู คูลิบาลี่ เซ็นเตอร์แบ็คนาโปลี คือเป้าหมายการเสริมทัพอันดับหนึ่งของโจเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เดอะ สเปเชี่ยล วัน ของปีศาจแดงในเดือนมกราคมปีหน้านี้ ทางสโมสรของทั้งสองทีมมีการเจรจาเพื่อหารือในดีลครั้งนี้ ตามสื่อซันเดย์ ไทม์ รายงาน

แม้ว่าจะมีค่าตัวที่สูงลิบจากการเรียกทางฝั่งสโมสรเดอะเนเปิ้ลส์ แต่ดูเหมือนทางฝั่งปีศาจแดงจะไม่ลดละความพยายาม ทีมอันดับสองของเซเรีย อา กล่าวถึงสถานการณ์ในตอนนี้ว่า “พวกเขาไม่จำเป็นที่จะต้องเร่งรีบในการขายปราการหลังรายนี้”

ทางด้านคาร์โล แอนเชล็อตติ กุนซือของนาโปลี ไม่ได้ต้องการจะขายคูลิบาลี่แต่อย่างใด ทั้งยังมองว่าจะตั้งราคาขายนักเตะอาวุโสในทีมแทนที่น่าจะเป็นเรื่องที่ดีกว่า คาลิดู คูลิบาลี่ วัย 27 ปี ได้รับความสนใจจากมูรินโญ่ เป็นอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตามสัญญาของเขาจะสิ้นสุดในปี 2023 ทำให้ค่าตัวของเขานั้นสูง และมูรินโญ่เองถูกปัดข้อเสนอ 77 ล้านปอนด์ที่เขาพยายามยื่นซื้อไปก่อนหน้านี้อีกด้วย

ยูไนเต็ดสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในคืนวันเสาร์ ที่ผ่านมา ในเกมเอาชนะฟูแล่ม 4-1 แต่หลังจากเกมดังกล่าวมูรินโญ่ให้สัมภาษณ์ว่าเกมรับของเขาต้องการความแข็งแกร่งที่มากกว่านี้

ทั้งนี้มูรินโญ่ยังพูดติดตลกในขณะที่กำลังจะเดินเข้าไปให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังจบเกมว่า สโมสรของเราไม่มีแม้กระทั่งน้ำดื่มให้ที่นี่ สงสัยสโมสรกำลังประหยัดงบเพื่อใช้จ่ายในช่วงตลาดนักเตะเปิดมกราคมนี้ยูไนเต็ด เสียไปแล้วทั้งสิ้น 26 ประตู ใน 16 เกมซีซั่นนี้ ซึ่งมูรินโญ่มองว่าสโมสรควรมีนโยบายซื้อกองหลังเพื่อเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายจะเปิดขึ้นในเร็วช่วงมกราคมปีหน้านี้

เนื้อหาใกล้เคียง